Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Xã Xuân Phong tổ chức khai mạc giải bóng đá- bóng chuyền Nam- nữ năm 2023

Đăng lúc: 20/08/2023 (GMT+7)
100%

Chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, 18 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2023), chiều 19/8/2023, xã Xuân Phong đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá- bóng chuyền Nam- nữ năm 2023

 ugjtgg.jpg
 
jhjjh.jpg

Dự lễ khai mạc có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội; Bí thư chi bộ, trưởng thôn, hiệu trưởng các trường học; trưởng trạm y tế; các huấn luyện viên, vận động viên và đông đảo Nhân dân xã Xuân Phong.

ggg.jpg

Tham gia giải có 4 đội bóng đá nam đến từ 3 thôn và Công đoàn UBND xã; 3 đội bóng chuyền nam; 3 đội bóng chuyền nữ; 3 đội kéo co nam; 3 đội kéo co nữ đến từ các thôn trên địa bàn. Thông qua giải lần này nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khoẻ của người dân. Đồng thời, thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ trong toàn xã với tinh thần" Văn hoá thể thao, vui vẻ, sức khoẻ, đoàn kết".

888.jpg

Đây cũng là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao ở xã Xuân Phong lên một bước mới.

444.jpg

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu giữa thôn 1 và thôn 3; thôn 2 và Công đoàn UBND xã. Theo dự kiến, giải bóng đá-bóng chuyền Nam- nữ năm 2023 ở xã Xuân Phong sẽ kết thúc vào dịp Quốc khánh 2/9. Cùng nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, trước đó, địa phương cũng đã cũng đã tổ chức giao lưu văn nghệ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, nâng cao đời sống tinh thần cho Nhân dân./.
                                                                                                                                       
Lê Hà - Năng Tiến, Trung Tâm VHTTTT & DL huyện Thọ Xuân