Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Hiệp hội Bóng bàn huyện Thọ Xuân: Giải bóng bàn thiếu niên, nhi đồng tranh cup HONDA Luyến Đào lần thứ 6, năm 2024

Đăng lúc: 01/06/2024 (GMT+7)
100%

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng 1/6/2024, Hiệp hội Bóng bàn huyện Thọ Xuân tổ chức khai mạc giải bóng bàn thiếu niên, nhi đồng tranh cup HONDA Luyến Đào lần thứ 6, năm 2024.

bb.png
Toàn cảnh lễ khai mạc

Dự lễ khai mạc có đồng chí Lê Công Minh, nguyên Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Vũ Hà, Giám đốc Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân; đại diện Hiệp hội bóng bàn các huyện, thành phố trong tỉnh. Các huấn luyện viên, vận đông viên, cổ động viên đến từ nhiều tỉnh trong cả nước.
bb2.png
Các vận động viên tham gia giải đấu

Với nhiều nội dung thi đấu, Giải năm nay đã quy tụ gần 200 vận động viên ở các huyện trong tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh: Hà Nam, Hoà Bình, Hải Dương, Nghệ An… tham gia thi đấu ở nhiều lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Giải đấu là dịp để các vận động viên gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau, nâng cao trình độ kỹ thuật chuyên môn, rèn luyện bản lĩnh thi đấu.
bb6.png
Đây còn là hoạt động vui chơi, giải trí thiết thực cho thiếu niên, nhi đồng có chung niềm đam mê môn bóng bàn trong năm 2024. Thông qua giải đấu nhằm tạo sân chơi và ươm mầm tài năng tương lai cho bộ môn bóng bàn tại huyện Thọ Xuân nói riêng và các tỉnh nói chung; góp phần xây dựng và ủng hộ các hoạt động văn hóa thể thao lành mạnh trong huyện.
bb7.png
 
bb9.png
Giải bóng bàn thiếu niên, nhi đồng tranh cup HONDA Luyến Đào lần thứ 6, năm 2024 huyện Thọ Xuân sẽ diễn ra trong 2 ngày 1 và 2/6/2024.
Đỗ Duy Nhã, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân