Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Huyện Thọ Xuân đạt 2 giải A tại Liên hoan Tuyên truyền cổ động tỉnh Thanh Hóa năm 2023

Đăng lúc: 27/07/2023 (GMT+7)
100%

Trong 2 ngày, 26 và 27/7/2023 tại thành phố Sầm Sơn đã diễn ra Liên hoan Tuyên truyền cổ động tỉnh Thanh Hóa năm 2023.

 a1.jpg

Với chủ đề "Quê Thanh làm theo lời Bác" nhằm quảng bá giới thiệu hình ảnh về đất và người, tiềm năng thế mạnh phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa; làm nổi bật những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã đạt được trong 76 năm làm theo lời dạy của Bác. Tham gia Liên hoan có gần 1.000 nghệ sỹ, nghệ nhân, diễn viên quần chúng, biên tập viên, họa sỹ, tuyên truyền viên đến từ 27 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
a2.jpg

Các đơn vị nhận Cờ lưu niệm của Ban Tổ chức Liên hoan

 Tại Liên hoan lần này, huyện Thọ Xuân tham gia các nội dung là xe tuyên truyền cổ động và trình diễn - diễu hành đường phố tiết mục "Múa trò Xuân Phả".

 a3.jpg

a4.jpg

Hỉnh ảnh các nội dung huyện tham gia tại Liên hoan

 Các nội dung tham gia tại Liên hoan được chuẩn bị công phu, chu đáo từ biên tập bài tuyên tuyền đến thiết kế hình ảnh, tạo dáng, trang trí xe tuyên truyền lưu động vàc công tác tập luyện của các nghệ nhân đội trò Xuân Phả. Kết thúc Liên hoan, huyện Thọ Xuân đạt 2 giải A tại các nội dung tham gia.

a5.jpg

a6.jpg

Liên hoan là hoạt động ý nghĩa thiết thực, góp phần quan trọng trong khai thác, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc truyền thống của các dân tộc tỉnh Thanh Hóa. Đây cũng là dịp là cơ hội để các nghệ nhân, diễn viên, họa sỹ, biên tập viên, tuyên truyền viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ, tuyên truyền, cổ động tại địa phương.

                       Nguyễn Định - Trung tâm Văn hóa, TT, TT và DL huyện