Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Hội thao “Người giáo viên nhân dân năm 2022”.

Đăng lúc: 16/10/2022 (GMT+7)
100%

Thực hiện Kế hoạch của UBND huyện Thọ Xuân về việc tổ chức Hội thao Người giáo viên Nhân dân năm 2022. Ngày 15/10/2022 tại nhà thi đấu nhà máy đường Lam sơn, UBND huyện, phòng giáo dục huyện Thọ Xuân đã tổ chức khai mạc vòng chung kết Hội thao Người giáo viên nhân dân năm 2022.

 

“Toàn cảnh Hội thao”

 

“Đồng chí Lê Huy Nhị, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Trưởng phòng giáo dục đào tạo huyện, trưởng ban tổ chức khai mạc Hội Thao”.

  

         

 

“Các đại biểu về dự khai mạc Hội thao”

Dự và chỉ đạo Hội thao có các đồng chí Lê Đình Dụng, Phó Chủ tịch công đoàn ngành giáo dục tỉnh Thanh Hóa; Nguyễn Xuân Hải, UVBTV Huyện Ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lê Huy Nhị, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Trưởng phòng giáo dục đào tạo huyện, Trưởng ban tổ chức Hội thao; đại diện lãnh LĐLĐ huyện; đại diện lãnh đạo các ban, phòng, ngành, đoàn thể cấp huyện; Thành viên Ban tổ chức Hội thao; lãnh đạo, viên chức Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Tham dự Hội thao còn có  BGH, Chủ tịch công đoàn các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Tiểu học và THCS, Trung học phổ thông; Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn huyện cùng đông đảo các vận động viên.

. “Các đoàn vận động viên tham gia”

 

 

 

 

“Các vận động viên thi đấu các nội dung”

Với sự tập luyện chu đáo, chuẩn bị tốt các điều kiện để thi đấu, các đoàn đã đem đến hội thao các vận động viên có chất lượng, có kỹ năng thi đấu tốt; các trận đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao 26 giải nhất, 25 giải nhì, 43 giải ba cho các VĐV đạt giải ở các môn và các nội dung thi đấu. 

“Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải”

Thông qua hội thao nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” của cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động trong ngành Giáo dục; là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022); đồng thời là nơi để nâng cao chất lượng hoạt động thể dục thể thao và giao lưu học tập kinh nghiệm cho cán bộ, giáo viên, người lao động trong ngành Giáo dục huyện nhà, thúc đẩy các phong trào thi đua góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của toàn ngành.
Thông qua hội thao BTC sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia hội thao “Người giáo viên nhân dân cấp tỉnh năm 2022.

                                                                                              Lê Hà – Năng Tiến