Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Hội LHPN Thọ Xuân: Bế mạc Hội thi “ Dân vũ thể thao” năm 2023

Đăng lúc: 15/10/2023 (GMT+7)
100%

Chiều 15/10/2023, sau 01 ngày thi đấu sôi nổi, Hội LHPN huyện Thọ Xuân đã tổ chức Bế mạc Hội thi Dân vũ thể thao năm 2023, với chủ đề “ Vũ điệu khoẻ, đẹp”.

15 (2).jpg
D bế mạc Hội thi có các đồng chí: Đỗ Kim Thọ, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ huyện; Nguyễn Xuân Hải, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lê Thị Thanh Tâm, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Bí thư Đảng uỷ thị trấn Thọ Xuân; đại diện lãnh đạo các ban, phòng, ngành đoàn thể  huyện; đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn trong huyện.
27.jpg

Hưởng ng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thể dục - thể thao, theo gương Bác Hồ vĩ đại", giai đoạn 2021-2030, trong những năm qua, các cấp Hội LHPN huyện Thọ Xuân đã tuyên truyền, vận động mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ lựa chọn ít nhất một hình thức thể dục, thể thao phù hợp để rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể lực, qua đó thu hút ngày càng đông đảo hội viên, phụ nữ và Nhân dân tham gia các hoạt động của tổ chức Hội và tham gia tập luyện các môn thể thao góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có sức khoẻ để thực hiện tốt vai trò của mình.
 
3 (1).jpg
Hội thi" Dân vũ thể thao" huyện Thọ Xuân năm 2023, với chủ đề: "Vũ điệu khoẻ, đẹp", đã thu hút hơn 600 thí sinh là cán bộ, hội viên, phụ nữ đến từ 30 Hội LHPN các xã, thị trấn trong toàn huyện tham gia.
5 (3).jpg

tr.jpg
Mở đầu hội thi, là màn đồng diễn với các ca khúc: Bài ca phụ nữ Việt Nam, vì nụ cười em và ca khúc Tổ quốc gọi tên mình. Sau phần đồng diễn, mỗi đội tham gia dự thi trình diễn 02 tiết mục dân vũ thể thao, trong đó có 01 tiết mục bắt buộc theo bài mẫu của TW Hội LHPN Việt Nam và 01 tiết mục tự chọn được thực hiện trên nền nhạc là những ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.
22.jpg

41.jpg

58.jpg

gfhfh.jpg
Sau 01 ngày thi đấu, với tinh thần nhiệt huyết, sự đầu tư, chuẩn bị công phu, các đội thi đã mang đến hội thi nhiều tiết mục sôi nổi, vui tươi, phù hợp với thuần phong mỹ tục và yêu cầu Ban Tổ chức đề ra. Nhiều tiết mục được đánh giá cao, khỏe khoắn trong từng điệu nhảy, có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên, để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.
2 (2).jpg
 
3 (2).jpg

6 (1).jpg
 
8 (2).jpg
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi đến từ Hội LHPN thị trấn Thọ Xuân; 02 Giải Nhì cho các đội thi đến từ đơn vị Hội LHPN xã Trường Xuân và Thuận Minh; 07 Giải Ba cho các đội thi đến từ đơn vị Hội LHPN: Xuân Hoà, Xuân Lai, Xuân Bái, Xuân Phú, Thọ Lâm, Thọ Lập và thị trấn Sao Vàng; Các đội thi còn lại đạt giải Khuyến khích.
11 (1).jpg
Ngoài ra Ban Tổ chức Hội thi cũng đã trao giải phụ cho đội thi đơn vị Hội LHPN xã Xuân Phú với tiết mục mang bản sắc văn hoá dân tộc ấn tượng nhất.

     Lê Thơ-Năng Tiến, Trung tâm VHTT, TT&DL huyện