Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Công ty Giầy ROLL - SPORT chi nhánh Thọ Xuân: Tổ chức Hội thao công nhân lao động lần thứ Nhất năm 2022

Đăng lúc: 18/09/2022 (GMT+7)
100%

Ngày 18/9/2022, tại nhà thi đấu thể thao huyện Thọ Xuân, Công đoàn Công ty Giầy ROLL - SPORT chi nhánh Thọ Xuân tổ chức hội thao công nhân lao động lần thứ Nhất năm 2022. Dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Thành Luân, Huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Thọ Xuân; đại diện lãnh đạo phòng Lao động - TBXH; UBND xã Tây Hồ; Ban giáo đốc Công ty Giầy ROLL - SPORT chi nhánh Thọ Xuân.

              sp13.png
Công ty Giầy ROLL - SPORT chi nhánh Thọ Xuân trực thuộc Công ty TNHH Giầy Roll - Sport Việt Nam là doanh nghiệp FDI 100% vốn đầu tư của Đài Loan. Chuyên gia công sản xuất giầy, dép cho các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới. Được địa phương quan tâm, tạo thuận lợi, đến nay, sau hơn 1 năm đầu tư xây dựng và đi vào hoạt động, công ty Giầy ROLL - SPORT chi nhánh Thọ Xuân đã tạo việc làm cho hơn 2 nghìn lao động trên địa bàn huyện Thọ Xuân.
sp12.png
Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid -19, sự cạnh tranh về nguồn nhân lực, về đơn hàng, song được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp, ngành; sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể lãnh đạo và công nhân viên trong Công ty, Công ty Giầy ROLL - SPORT chi nhánh Thọ Xuân đã đạt nhiều kết quả trọng, khẳng định được vị thế của mình trong thị trường. Ban Lãnh đạo công ty và tổ chức công đoàn luôn có sự phối hợp chặt chẽ xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.
         sp1.png
sp2.png
Cùng với tạo dựng thương hiệu, Công ty Giầy ROLL - SPORT chi nhánh Thọ Xuân luôn quan tâm, tạo điều kiện để công nhân viên, người lao động trong Công ty có môi trường làm việc thân thiện. Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả tạo sự lan toả, thu hút đông đảo lực lượng đoàn viên, công nhân lao động tham gia. Xác định chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho người lao động là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, Công đoàn Công ty Giầy ROLL - SPORT chi nhánh Thọ Xuân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực phát động và thu hút động đảo đoàn viên tham gia nâng cao năng suất lao động, hoàn thành nhiều đơn hàng vượt thời quy định.
sp.png
sp3.png
Ông Trương Quốc Anh, Chủ tịch Công đoàn Công ty Rollsport chi nhánh Thọ Xuân

sp4.png
Các phong trào văn hóa văn nghệ thường xuyên được tổ chức thông qua các hội thi văn nghệ, thể thao nhân dịp các ngày lễ lớn, vừa để rèn luyện tinh thần, thể chất cho đoàn viên, đồng thời tạo được không khí vui tươi, sôi nổi trong đơn vị. Đặc biệt, Công đoàn công ty thường xuyên chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên công đoàn trong toàn Công ty.
sp8.png
Ông Dương Dũng, đại diện lãnh đạọ Công ty Giầy Rollsport chi nhánh Thọ Xuân
sp5.png
Thực hiện tốt các chế độ chính sách liên quan đến người lao động, phối hợp tốt với chuyên môn giải quyết kịp thời, chính xác các chế độ, chính sách cho người lao động. Cùng với việc chăm lo đời sống vật chất, Công đoàn Công ty luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của đoàn viên, thường xuyên động viên thăm hỏi các gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm; trao hàng trăm xuất quà cho con em đoàn viên đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh.
         sp9.png
Dịp này, Công ty Giầy ROLL - SPORT chi nhánh Thọ Xuân tổ chức hội thao công nhân lao động lần thứ Nhất năm 2022. Hội thao thu hút 384 vận động viên là công nhân, người lao động của Công ty thuộc 31 đội tuyển tham gia.
sp10.png
sp11.png
Các đội sẽ thi đấu 2 môn gồm: Bóng đá và kéo co với 5 nội dung, bóng đá nam, bóng đá nữ, kéo co nam, kéo co nữ và kéo co nam nữ. Với phương châm " Đoàn kết để phát triển, mạnh mẽ để vươn xa", đây là dịp để người lao động trong công ty nâng cao sức khoẻ, thắt chặt tình đoàn kết.  Qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống người lao động, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./.
Đỗ Duy Nhã, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân