Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

CLB Lam Sơn: Hội thao lần thứ 17 năm 2022

Đăng lúc: 27/08/2022 (GMT+7)
100%

Chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, 31 năm ngày thành lập CLB và chào mừng Đại hội CLB Lam Sơn lần thứ VI, nhiệmk kỳ 2022 - 2027, ngày 27/8/2022, CLB Lam Sơn đã tổ chức hội thao lần thứ 17 năm 2022.

ls.png

ls2.png
Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Thức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Lê Văn Tiến, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ; đại diện lãnh đạo các phòng, ngànhc ó liên quan.
         ls1.png
Là tổ chức xã hội tự nguyện được thành lập tháng 9/1991, lúc đầu có 80 hội viên, đến nay, CLB Lam Sơn có gần 600 hội viên sinh hoạt ở các chi hội xã- thị trấn trong huyện. Hội viên CLB gồm các đồng chí lãnh đạo chủ chốt cơ quan Đảng, chính quyền, các ngành đoàn thể của huyện, cán bộ trung - cao cấp quân đội, công an đang nghỉ hưu trên địa bàn.
ls4.png
Xác định hoạt động văn hoá, thể thao là nội dung trọng tâm, CLB Lam Sơn đã vận động hội viên tự giác rèn luyện, giữ gìn sức khoẻ  qua các môn thể thao như: đi bộ, cầu lông- bóng bàn, cờ tướng, đi xe đạp đường dài, bóng chuyền hơi.
         ls6.png
Với tinh thần thể thao vui vẻ, đoàn kết, cao thượng, khoẻ để làm việc tốt, làm gương và là chỗ dựa tinh thần cho con cháu. Tham gia hội thao lần này, 150 vận động viên thi đấu 4 môn: Cầu lông, Bóng bàn, Cờ tướng và Bóng chuyền hơi.
ls5.png

Đây là giải thể thao truyền thống được CLB Lam Sơn tổ chức hàng năm nhằm động viên phong trào thể dục thể thao nói chung, đặc biệt là hội viên trong CLB tích cực rèn luyện, giữ gìn và nâng cao sức khoẻ theo lời Bác dạy.
         ls7.png
Với các nội dung thi đấu ở 4 môn: Cầu lông, Bóng bàn, Cờ tướng và Bóng chuyền hơi, kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc.
Đỗ Duy Nhã, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân