Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Các linh mục chúc tết huyện Thọ Xuân nhân dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023

Đăng lúc: 13/01/2023 (GMT+7)
100%

Sáng 13/1/2023, các linh mục thuộc các giáo xứ trong huyện đến chúc tết Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Thọ Xuân nhân dịp chuẩn bị đón xuân Quý Mão 2023.

a.jpg
Đại diện cho các vị linh mục, các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân, Linh mục Nguyễn Ngọc Ngân, Trưởng giáo Hạt Hữu Lễ, Chính xứ Hữu Lễ trân trọng gửi tới các đồng chí lãnh đạo huyện lời chúc mừng tốt đẹp nhân dịp năm mới 2023 và Tết cổ truyền Quý Mão, chúc huyện Thọ Xuân tiếp tục đạt được nhiều thành công trong năm mới, vững bước đi lên cùng đất nước. Linh mục Nguyễn Ngọc Ngân trân trọng cảm ơn các cấp ủy Đảng, chính quyền trong huyện luôn tạo điều kiện thuận lợi trong hoạt động tín ngưỡng của bà con công giáo trên cơ sở đạo đời hoà hợp. Đồng thời khẳng định: Thời gian tới, các vị linh mục, chức sắc, chức việc sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân ở giáo hạt, các giáo xứ chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện các phong trào thi đua, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ ở địa phương.
a1.jpg
Trân trọng cảm ơn tình cảm và lời chúc mừng tốt đẹp của các linh mục thuộc các giáo xứ trong huyện, các đồng chí Thường trực Huyện uỷ nhấn mạnh: Đồng bào theo đạo công giáo ở các giáo xứ trong huyện là 1 bộ phận quan trọng, không thể tách rời của huyện Thọ Xuân. Trong những năm qua, các linh mục, chức sắc, chức việc công giáo đã phối hợp tốt với cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp động viên, hướng dẫn bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hăng hái lao động sản xuất, xây dựng cuộc sống gia đình “tốt đời đẹp đạo”, đồng thời góp phần chung tay xây dựng quê hương, đất nước. Đặc biệt, những năm qua, khối đoàn kết, hòa hợp giữa lương và giáo trên địa bàn huyện ngày càng được củng cố, tăng cường; mối quan hệ giữa cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp và linh mục, chức sắc công giáo ngày càng cởi mở, gần gũi và chia sẻ. Qua đó, không chỉ tạo điều kiện thuận lợi giúp các linh mục hoàn thành tốt mục vụ, giúp bà con giáo dân thỏa mãn nhu cầu tín ngưỡng chính đáng, mà còn góp phần củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo môi trường ổn định, thuận lợi để phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn. Các đồng chí Thường trực Huyện ủy mong muốn, thời gian tới các vị chức sắc, chức việc công giáo bằng uy tín, trách nhiệm của mình, tích cực tuyên truyền, vận động giáo dân trong huyện chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa, tích cực hưởng ứng và tham gia các phong trào thi đua do các cấp, các ngành phát động, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng Thọ Xuân ngày càng thêm đổi mới.
Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, các đồng chí Thường trực Huyện uỷ chúc các vị linh mục, các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trong huyện đón một mùa xuân tràn ngập niềm vui, mạnh khỏe, hạnh phúc, an lành.
Đỗ Duy Nhã, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân