Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Huyện Thọ Xuân: Lễ phát động tháng công nhân và tháng hành động vì an toàn vệ sinh lao động năm 2023

Đăng lúc: 13/05/2023 (GMT+7)
100%

Chiều 13/5/2023, tại Công ty TNHH Giầy ADIANA- chi nhánh Thọ Xuân, LĐLĐ phối hợp với UBND huyện Thọ Xuân tổ chức Lễ phát động tháng côngnhân và tháng hành động vì an toàn vệ sinh lao động năm 2023.

IMG_2263.JPG
Dự lễ có đồng chí Nguyễn Thành Luận, Huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện; đại diện lãnh đạo phòng Lao động- TBXH; Công an huyện. Các công đoàn cơ sở trực thuộc và hơn 200 công nhân, người lao động Công ty TNHH Giầy ADIANA- chi nhánh Thọ Xuân.
IMG_2248.JPG
Năm 2023, tháng công nhân có chủ đề “Kết nối công nhân - Xây dựng tổ chức”, Tháng hành động về ATVSLĐ có chủ đề “Tăng cường xây dựng quy trình, biện pháp làm việc an toàn và cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc”.
IMG_2250.JPG
LĐLĐ huyện Thọ Xuân tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, tạo được sức lan tỏa trong xã hội và thực sự thiết thực đối với người lao động, tạo không khí thi đua sôi nổi trong CNVCLĐ. Kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng, nguyện vọng của công nhân, người lao động. Triển khai các hoạt động kết nối, giới thiệu việc làm cho người lao động. Tổ chức các phong trào thi đua yêu nước trong công nhân viên chức lao động, trọng tâm là phong trào” Lao động giỏi- lao động sáng tạo”, phong trào thi đua công nhân viên chức lao động chung sức hiện thực hoá khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hoá văn minh, thịnh vượng, giai đoạn 2021 – 2030.
IMG_2254.JPG
Tổ chức các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn.  Công đoàn cơ sở chủ động tham gia, phối hợp với người sử dụng lao động rà soát, bổ sung và giám sát việc thực hiện kế hoạch, quy định, nội quy, quy trình, biện pháp bảo đảm an toàn vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện lao động; chăm sóc sức khoẻ cho người lao động. Phối hợp với người sử dụng lao động tổ chức phong trào” Xanh- sạch- đẹp, bảo đảm an toàn lao động” trong đơn vị.
IMG_2271.JPG

IMG_2289.JPG

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá hỗ trợ 40 suất quà; huyện Thọ Xuân hỗ trợ 20 suất quà cho đoàn viên, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
 Đỗ Duy Nhã, Trung tâm VHTT, TT và DL Thọ Xuân