Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

HUYỆN ĐOÀN THỌ XUÂN: GẤP RÚT HOÀN THÀNH CÁC ĐIỀU KIỆN SẴN SÀNG CHO GIẢI BÓNG ĐÁ NAM THANH NIÊN HUYỆN THỌ XUÂN TRANH CÚP LAM SƠN LẦN THỨ II, NĂM 2024

Đăng lúc: 04/07/2024 (GMT+7)
100%

Để chuẩn bị cho Giải bóng đá nam Thanh niên huyện Thọ Xuân tranh cúp Lam Sơn lần thứ II năm 2024 sẽ được khai mạc vào ngày 7/7 tới đây, những ngày này, Huyện đoàn Thọ Xuân đã gấp rút hoàn thành sân bãi và các điều kiện cần thiết sẵn sàng đón tiếp các đội bóng tham gia giải đấu.

d.png
Ban tổ chức đã huy động nhân lực, máy móc, phương tiện lu lèn tạo mặt bằng sân cỏ thuận lợi cho các cầu thủ tham gia thi đấu. Huy động nhân lực làm công tác vệ sinh môi trường ở khu vực diễn ra giải đấu.
d4.png
Đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, các nền tảng số về giải đấu. Đồng thời chuẩn bị chu đáo các điều kiện để tổ chức lễ khai mạc trang trọng, ấn tượng.
d2.png
Theo Kế hoạch, Giiải bóng đá nam Thanh niên huyện Thọ Xuân tranh cúp Lam Sơn lần thứ II năm 2024 sẽ được tổ chức tại Sân nhà thi đấu huyện Thọ Xuân (đường Quế Sơn, thị trấn Thọ Xuân) từ ngày 07/7/2024 đến ngày 11/8/2024, với tổng số 61 trận đấu. Lễ khai mạc bắt đầu từ 15h00’ ngày 07/7/2024 tại Sân nhà thi đấu huyện Thọ Xuân.
d3.png
Giải bóng đá nam Thanh niên huyện Thọ Xuân tranh cúp Lam Sơn lần thứ II là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần khuyến khích và đẩy mạnh phong trào bóng đá nói riêng, văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao nói chung trong Đoàn viên thanh niên và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn huyện. Tạo sân chơi cho Đoàn viên thanh niên và các tầng lớp Nhân dân trong huyện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học tập và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau.
Đỗ Duy Nhã, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân