Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Uỷ ban MTTQ huyện Thọ Xuân: Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2022

Đăng lúc: 22/03/2022 (GMT+7)
100%

Ngày 22/3/2022, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ huyện Thọ Xuân đã phối hợp với Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ tỉnh Thanh Hoá và Trung tâm Chính trị huyện tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2022.

th.png

Toàn cảnh hội nghị


Tới dự, về phía tỉnh có đồng chí Nguyễn Văn Tòng, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh; các đồng chí là lãnh đạo, chuyên viên các ban chuyên môn Uỷ ban MTTQ tỉnh. Về phía huyện Thọ Xuân có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Thức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Lê Văn Tiến, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; Lê Thị Hạnh, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch UB MTTQ huyện Thọ Xuân; Các đồng chí trong Ban Thường trực UB MTTQ huyện và 150 đại biểu tham gia tập huấn là Chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã, thị trấn; Trưởng ban Công tác Mặt trận ở khu dân cư.

         th1.png

Đồng chí Nguyễn Văn Tòng, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Thanh Hoá trực tuyến truyền đạt các chuyên đề

Tại hội nghị, các đại biểu tham gia tập huấn được truyền đạt các chuyên đề, gồm: Chương trình, Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX theo tinh thần chỉ đạo của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Kết luận của BTV Tỉnh uỷ về tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động của MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và kế hoạch hành động của UB MTTQ tỉnh về thực hiện kết luận số 610 của Tỉnh uỷ; Những vấn đề cơ bản về tổ chức và hoạt động của MTTQ Việt Nam; Tổ chức và hoạt động của Ban công tác mặt trận; Phương pháp triển khai các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; Kỹ năng tuyên truyền và nắm bắt tập hợp ý kiến, kiến nghị của Nhân dân ở cơ sở.

         th2.png

Thông qua hội nghị tập huấn, nhằm giúp cán bộ làm công tác Mặt trận nâng cao kỹ năng tuyên truyền, vận động, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của MTTQ; Nắm vững nghiệp vụ công tác, từng bước đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của công tác Mặt trân trong giai đoạn mới.


th3.png

Qua đó, để MTTQ các cấp không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng mạnh về cơ sở. Tập hợp, tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động do MTTQ chủ trì và phối hợp thực hiện./.

              Đỗ Duy Nhã, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân 
Các tin khác