Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Trung tâm Chính trị huyện Thọ Xuân: Bế giảng lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa III, năm 2022

Đăng lúc: 29/09/2022 (GMT+7)
100%

Chiều 29/9/2022, Trung tâm Chính trị huyện Thọ Xuân đã tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng khoá III năm 2022. Dự lễ có các đồng chí Lê Văn Tiến, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; Thái Xuân Cường, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ. Cùng tham dự có cán bộ, giảng viên Trung tâm Chính trị huyện và các học viên tham gia lớp học.

 

 

( Toàn cảnh Lễ bế giảng)

( Đồng chí Lê Thị Hương, giảng viên Trung tâm Chính trị huyện báo cáo kết quả học tập của lớp học)

Sau 5 ngày học tập, 102 học viên đến từ 27 tổ chức cơ sở Đảng trong huyện đã hoàn thành các nội dung chương trình bồi dưỡng kết nạp đảng do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn gồm các chuyên đề: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; Những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

 

          Qua đánh giá, trong thời gian học tập, nhìn chung các học viên chấp hành tốt nội quy, quy chế của lớp, xác định đúng đắn động cơ và mục đích học tập, thu xếp công việc tham gia đầy đủ, bảo đảm nghiêm túc, có ý thức trách nhiệm trong học tập, chủ động góp ý xây dựng bài và tham gia các hoạt động chung của lớp.

 

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Bồi dưỡng kết nạp đảng; trong đó có 49 học viên xếp loại Giỏi, đạt tỷ lệ 48%; 36 học viên xếp loại Khá, đạt tỷ lệ 35,3%;  Trung bình 17 học viên, chiếm tỷ lệ 16,7%.  Có 15 học viên đạt thành tích  xuất sắc trong học tập và rèn luyện được Trung tâm Chính trị huyện biểu dương khen thưởng.

( Đồng chí Lê Văn Tiến, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu tại lễ bế giảng)

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Lê Văn Tiến, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã chúc mừng, ghi nhận tinh thần, ý thức học tập, rèn luyện và kết quả đạt được của học viên lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa III, năm 2022. Đồng thời, đồng chí mong muốn từ những kiến thức đã được học, các đồng chí học viên trên cơ sở vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kiến thức được học vào thực tiễn học tập, công tác, phù hợp với nhiệm vụ thực tế của địa phương, cơ quan, đơn vị. Mỗi một đồng chí cần tích cực phấn đấu rèn luyện tốt, không ngừng trau rồi lý tưởng cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào, hoạt động, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng CSVN.

    Lê Thơ-Hồng Tăng, Trung tâm VHTT, TT&DL Thọ Xuân

  
Các tin khác