Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Huyện Đoàn Thọ Xuân: Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn- Đội lần 2 năm 2021

Đăng lúc: 21/12/2021 (GMT+7)
100%

Ngày 21/12/2021, tại Trung tâm Chính trị huyện, Huyện đoàn Thọ Xuân đã tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn- Đội lần 2 năm 2021.

          

          Dự lớp tập huấn có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện uỷ; Trung tâm Chính trị huyện; Trung tâm hoạt động và bồi dưỡng cán bộ thanh thiếu niên tỉnh Thanh Hoá; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện Đoàn; Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trong huyện.

Những năm qua, Huyện Đoàn Thọ Xuân luôn xem công tác bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên. Tại lớp tập huấn, các học viên được tiếp thu các nội dung trọng tâm về công tác tổ chức Đoàn cơ sở, những điểm mới trong công tác Đại hội Đoàn, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Kỹ năng tổ chức hoạt động cho thanh niên tại địa bàn dân cư; công tác đoàn viên và sinh hoạt Chi Đoàn; Hướng dẫn quản lý đoàn tịch, đoàn vụ.

          Thông qua lớp tập huấn giúp nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác. Đồng thời là dịp để các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt toàn huyện được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi những mô hình hoạt động hiệu quả từ đó điều chỉnh, bổ sung và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới. Đặc biệt lớp tập huấn lần này là bước chuẩn bị cho công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Đỗ Duy Nhã, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân

  
Các tin khác