Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Đại hội Hội LHPN Công an huyện Thọ Xuân lần thứ II, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Đăng lúc: 19/04/2021 (GMT+7)
100%

Mới đây, Hội LHPN Công an huyện Thọ Xuân đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

          

          Nhiệm kỳ qua, Hội liên hiệp phụ nữ Công an huyện Thọ Xuân đã thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội phụ nữ nhiệm kỳ 2016-2021 đề ra; 100% hội viên hưởng ứng nhiệt tình, đăng ký thực hiện tốt, có hiệu quả các phong trào, cuộc vận động, chủ đề hành động, chương trình hành động… do Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Hội phụ nữ cấp trên và đơn vị phát động như: Phong trào thi đua “Phụ nữ Công an nhân dân học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Chủ động, trách nhiệm, kỷ cương, sáng tạo vì an ninh Tổ quốc”; “xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững” giai đoạn 2017-2021; kế hoạch hành động “Xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sỹ Công an Thọ Xuân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, đẹp trong lòng nhân dân”… bằng nhiều hình thức sáng tạo như đăng ký công trình, phần việc chuyên môn, không vi phạm điều lệnh Công an nhân dân, đăng ký đi học nâng cao trình độ, ký kết giao ước thi đua…

Trong nhiệm kỳ, Hội phụ nữ đã đăng ký và đảm nhiệm nhiều công trình, phần việc với Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị có chất lượng, phát huy hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Nổi bật là mô hình “Bếp ăn tập thể an toàn, vì sức khỏe cán bộ, chiến sỹ”, “Tủ quần áo từ thiện”, “Phụ nữ Quản lý hành chính ngày thứ 7 vì nhân dân phục vụ”. Những kết quả và thành tích của Hội phụ nữ đã góp phần vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị. Trong nhiệm kỳ, tập thể Hội Phụ nữ Công an huyện liên tục được Hội LHPN huyện tặng Giấy khen vì có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ; có 07 lượt cán bộ, hội viên được các cấp khen thưởng.

          Phát huy những kết quả đạt được, nhiệm kỳ 2021 - 2026, Hội LHPN Công an huyện tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua và các cuộc vận động. Xây dựng tổ chức hội vững mạnh, đoàn kết, thống nhất, thực sự đại diện cho quyền lợi và nguyện vọng chính đáng của chị em, thực hiện bình đẳng giới. Từng hội viên tích cực rèn luyện sức khỏe, nâng cao trình độ về mọi mặt để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực xây dựng Đảng bộ và đơn vị đoàn kết, trong sạch, vững mạnh. 

          Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đúng điều lệ, đại hội đã bầu Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội LHPN Công an huyện, nhiệm kỳ 2021-2026 và bầu đại biểu dự đại hội cấp trên trong thời gian tới./.

Lê Hải, Trung tâm VHTT, TT và DL Thọ Xuân

  
Các tin khác