Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Trường Tiểu học thị trấn Thọ Xuân: Ngày hội chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Đăng lúc: 19/11/2022 (GMT+7)
100%

Hòa chung trong không khí hân hoan hướng về ngày hội tri ân các thầy cô giáo, sáng 19/11/2022, trường Tiểu học thị trấn Thọ Xuân đã tổ chức ngày hội chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).

a10.jpg
 
Dự ngày hội có đồng chí Trịnh Thị Tiến, Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện Thọ Xuân; cán bộ chuyên viên phòng GD&ĐT; đại diện lãnh đạo thị trấn Thọ Xuân; đại diện Trung tâm Anh ngữ Sydney và Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Thọ Xuân; Các bậc phụ huynh; Đông đủ các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.
a15.jpg
 
Những năm qua, được sự quan tâm của các phòng, ngành cấp trên, của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, cùng sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, trường Tiểu học thị trấn Thọ Xuân đã gặt hái nhiều kết quả quan trọng. Được trao tặng Huân chương lao động hạng Ba, được Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh tặng Bằng khen, Cờ thi đua và nhiều Giấy khen của chủ tịch UBND huyện. Đặc biệt, năm 2018, trường được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2; Năm 2019, trường được công nhận Cơ quan kiểu mẫu. Năm học 2021 – 2022, trường Tiểu học thị trấn Thọ Xuân cũng đã đạt nhiều kết quả nổi bật, như: Trường đạt 101 giải, trong đó76 giải trong các kỳ giao lưu Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh cấp huyện. Nhà trường xếp tốp đầu toàn huyện về chất lượng giáo dục mũi nhọn. Các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp luôn được trường quan tâm thực hiện hiệu quả, qua đó tạo điều kiện để các em học sinh được trải nghiệm, nhằm giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, để học sinh phát triển toàn diện: Đức - Trí - Thể - Mỹ.
 
a12.jpg
 
Phát biểu khai mạc ngày hội chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), nhà giáo Đỗ Thị Phương, Hiệu trưởng trường Tiểu học thị trấn Thọ Xuân nhấn mạnh: Việc tổ chức ngày hội với các hoạt động nghệ thuật – trải nghiệm kỹ năng sống là sân chơi giải trí, tạo sự đoàn kết, gắn bó, giao lưu, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường. Đây cũng là dịp tri ân các thầy, cô giáo, tạo động lực thi đua dạy tốt – học tốt, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Ngành.
 
a14.jpg
 
a.jpg

a1.jpg

a3.jpg
 
Tại ngày hội, đã diễn ra các hoạt động nôi sổi với các tiết mục hát, múa ca ngợi thầy, cô do cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường biểu diễn; Hoạt động trải nghiệm nhảy sạp, làm MC; Thi trình diễn thời trang với 3 chủ đề, gồm: Trình diễn thời trang học đường, trình diễn thời trang thể thao và trình diễn thời trang tự chọn.
 
a4.jpg

a19.jpg

a5.jpg

a18.jpg
Thông qua các hoạt động nhằm trang bị cho các em kỹ năng làm việc theo nhóm, tính đồng đội, rèn luyện sức khoẻ và thể chất. Đồng thời, đây cũng là dịp để các em học sinh trường Tiểu học thị trấn Thọ Xuân có cơ hội được trải nghiệm, tạo môi trường sinh hoạt an toàn, lành mạnh, giáo dục các em phát triển toàn diện, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.
a7.jpg

a2.jpg
Do có sự chuẩn bị công phu, ngày hội chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường Tiểu học thị trấn Thọ Xuân đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã tuyên dương và trao thưởng cho các thí sinh tham gia thi.
a9.jpg

a8.jpg

a11.jpg

a13.jpg
Trước đó, trường tiểu học thị trấn Thọ Xuân đã tổ chức cắm trại, các hoạt động thể dục thể thao như kéo co, múa sạp, múa lân, v.v… tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường./.
Lê Hải – Hồng Tăng, Trung tâm VHTT, TT và DL Thọ Xuân