Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Trường THPT Lê Lợi: vinh danh, khen thưởng cán bộ, giáo viên, học sinh đạt thành tích cao năm 2023

Đăng lúc: 15/01/2024 (GMT+7)
100%

Sáng 15/1/2024, Trường THPT Lê Lợi tổ chức vinh danh, khen thưởng cán bộ, giáo viên, học sinh đạt thành tích cao năm 2023.

ll.png
Tới dự có đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đại diện phòng GD và ĐT. Ban đại diện CMHS; Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường. 
ll1.png
Năm học 2023 - 2024, trường THPT Lê Lợi xác định nhiệm vụ trọng tâm là siết chặt kỷ luật, kỷ cương nền nếp dạy học, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Đặc biệt là cải thiện thứ hạng về chất lượng giáo dục mũi nhọn.
ll2.png
Sau nhiều tháng miệt mài, chuyên cần đào tạo bồi dưỡng, được sự quan tâm chỉ đạo của Ban giám hiệu,sự tạo điều kiện phối hợp, động viên của các giáo viên và nỗ lực vượt khó của học sinh, trường THPT lê Lợi đã đạt nhiều kết quả nổi bật trong các kỳ thi.
ll4.png
Đội tuyển văn hóa của trường đạt 47 giải, trong đó có 5 giải Nhất, 22 giải Nhì, 16 giải Ba xếp thứ Ba toàn tỉnh trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023 - 2024. Tham gia cuộc thi ”Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ tỉnh và truyền thống cách mạng của Nhân dân Thanh Hóa” năm 2023 đạt 10 giải, trong đó có 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 5 giải Ba. Ngoài ra, học sinh trường THPT Lê Lợi còn đạt thành tích cao trong Hội khỏe phù đổng tỉnh Thanh Hóa lần thứ XI.  
ll5.png
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD và ĐT; Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho 2 giáo viên trường THPT Lê Lợi vì đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo.
ll6.png

ll7.png
Nhân dịp này, Trường THPT Lê  Lợi đã trao thưởng cho các học sinh đạt giải, tôn vinh và trao thưởng cho tập thể các thầy, cô giáo trực tiếp giảng dạy các đội tuyển đạt giải cao trong năm 2023.
 
Đỗ Duy Nhã, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân