Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Hệ thống Anh ngữ NASA tổ chức lễ vinh danh và trao học bổng cho học sinh đạt chứng chỉ CAMBRIDGE, IELTS năm học 2021 - 2022

Đăng lúc: 31/10/2022 (GMT+7)
100%

Sáng 30/10/2021, tại hội trường UBND thị trấn Thọ Xuân, hệ thống Anh ngữ NASA đã tổ chức lễ vinh danh và trao học bổng cho học sinh đạt chứng chỉ CAMBRIDGE, IELTS năm học 2021 - 2022.

NS.jpg
Tham dự buổi lễ có đại diện phòng GD&ĐT huyện Thọ Xuân; Đại diện Ban giám hiệu một số trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện Thọ Xuân, Thường Xuân và Ngọc Lặc; Đoàn đại biểu học viên Anh ngữ Thọ Xuân, Lam Sơn, Ngọc Lặc và Thường Xuân; Cán bộ, giáo viên, nhân viên hệ thống Anh ngữ Nasa và các em học sinh đạt chứng chỉ Tiếng anh quốc tế Cambridge, học sinh đạt chứng chỉ IELTS và học sinh hoàn thành lộ trình chuẩn quốc tế tại hệ thống Anh ngữ Nasa trước tháng 10/2022 cùng đông đảo các bậc phụ huynh có học sinh được vinh danh và trao học bổng.

Nasa2.jpg
 
Hệ thống Anh ngữ Nasa được thành lập ngày 19 tháng 5 năm 2019,  là một tổ chức giáo dục có vốn đầu tư của tổng công ty Đầu tư và phát triển giáo dục Nasa. Tại Thanh hóa hiện nay, Anh ngữ Nasa có 1.680 học viên từ 4 đến 16 tuổi đang theo học các khóa học tiếng Anh tại 4 chi nhánh, gồm Anh ngữ Nasa thị trấn Thọ Xuân, Anh ngữ Nasa Lam Sơn, Anh ngữ Nasa Ngọc Lặc và Anh ngữ Nasa Thường Xuân. Các trung tâm ngoại ngữ của hệ thống có trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu. Học sinh học tại hệ thống Anh ngữ Nasa không những được rèn luyện về kỹ năng tiếng Anh mà còn phát triển các kỹ năng cần thiết khác như phân tích, tổng hợp, làm việc nhóm, thuyết trình, và tư duy phản biện.

Nasa6.jpg
Năm 2022, Hệ thống Anh ngữ Nasa với đội ngũ 38 cán bộ, giáo viên và nhân viên luôn đồng lòng quyết tâm vì Tiếng Anh cho tương lai của thế hệ trẻ Việt Nam. Giáo viên nước ngoài được tuyển chọn kĩ lưỡng về trình độ, bằng cấp giấy tờ hợp lệ và đào tạo nghiệp vụ sư phạm theo chương trình của hệ thống. Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, năng động và chuyên nghiệp. Tất cả đều chủ động, sáng tạo, đoàn kết thực hiện xứ mệnh giúp trẻ em phát triển kĩ năng ngoại ngữ một cách tốt nhất.
nassa4.jpg
Từ tháng 5 năm 2022 đến tháng 9 năm 2022, Anh ngữ Nasa có 96 học sinh tham gia Khảo thí chất lượng Ngoại ngữ chuẩn quốc tế tại Hà Nội và đạt chứng chỉ 100%. Trong đó, Đoàn IELTS Nasa Lam Sơn và Nasa Thọ Xuân tham dự Kỳ thi IELTS do Hội Đồng Anh tổ chức tại Hà Nội với 3 học sinh đạt điểm 7.5 và 7.0. 

Nasa3.jpg
 
Nasa1.jpg

Nasa5.jpg
Tại buổi lễ, Hệ thống Anh ngữ NASA đã vinh danh và trao học bổng cho 156 học sinh đạt chứng chỉ CAMBRIDGE, IELTS năm học 2021 - 2022. Mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng. Dịp này, Hệ thống Anh ngữ Nasa cũng đã vinh danh và trao thưởng cho các giáo viên, nhân viên có thành tích xuất sắc trong giảng dạy./.
Lê Hải - Năng Tiến, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân