Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

TRUNG TÂM VHTT, TT VÀ DU LỊCH THỌ XUÂN: HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG LIÊN QUAN LỄ HỘI LÊ HOÀN NĂM 2024

Đăng lúc: 01/04/2024 (GMT+7)
100%

Chiều 01/4/2024, Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Thọ Xuân tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch tổ chức các hoạt động Thông tin, tuyên truyền; Thể dục thể thao, trò chơi; Liên hoan văn nghệ quần chúng trong Lễ hội Lê Hoàn và Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024. Đồng chí Lê Vũ Hà, Giám đốc Trung tâm chủ trì hội nghị.

 Tham dự hội nghị có các đồng chí Công chức phụ trách Văn hóa - Xã hội các xã, thị trấn; Đại diện một số trường THPT trên địa bàn.
a4.png
( Toàn cảnh Hội nghị)

Tại hội nghị, đại diện Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân đã triển khai Kế hoạch tổ chức các hoạt động Thông tin, tuyên truyền; Điều lệ tổ chức các hoạt động thể thao; Thể lệ thi dựng trại binh; Thể lệ liên hoan Văn nghệ quần chúng tại Lễ hội Lê Hoàn năm 2024 và Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024

a5.png
( Đại biểu dự Hội nghị)

.Những hoạt động nêu trên nhằm góp phần tôn vinh, giới thiệu và quảng bá những giá trị văn hóa tiêu biểu, độc đáo của Di tích kiến trúc nghệ thuật Đền thờ Lê Hoàn; khơi dậy các giá trị nhân văn, truyền thống và góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của nhân dân, tạo động lực thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước, lao động sáng tạo tại các địa phương, cơ quan, đơn vị, gia đình và dòng họ. Quảng bá hình ảnh con người, vùng đất Thọ Xuân góp phần thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư về với Thọ Xuân.

 a6.png
( Đại biểu dự Hội nghị)

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ những khó khăn, vướng mắc và đề xuất các giải pháp tổ chức các hoạt động Thông tin, tuyên truyền; các hoạt động thể thao; thi dựng trại binh; Liên hoan Văn nghệ quần chúng tại Lễ hội Lê Hoàn năm 2024.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Vũ Hà, Giám đốc Trung tâm nhấn mạnh: Việc tổ chức Lễ hội Lê Hoàn năm 2024, kỷ niệm 1019 năm ngày mất Anh hùng dân tộc Lê Hoàn và tổ chức Tuần lễ Văn hóa- Du lịch- Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024 là một nhiệm vụ chính trị đặc biệt quan trọng của huyện.

a7.png
( Đồng chí Lê Vũ Hà, Giám đốc Trung tâm VHTTTTvà DL huyện kết luận Hội nghị)

Vì vậy, các thành viên Ban Tổ chức Lễ hội, các đồng chí Công chức phụ trách Văn hóa - Xã hội các xã, thị trấn; các trường THPT có liên quan cần phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công để góp phần đảm bảo cho Lễ hội Lê Hoàn năm 2024 và Tuần lễ Văn hóa- Du lịch- Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024 được diễn ra an toàn, tiết kiệm, đảm bảo các quy định của Nhà nước.

Qua đó tạo không khí vui tươi phấn khởi, tinh thần hăng hái thi đua lao động sản xuất trong Nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội mà Nghị quyết BCH Đảng bộ huyện lần thứ 27, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra, đưa du lịch của huyện Thọ Xuân trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của huyện.

Trung Tuyến, Khắc Cường- Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân