Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Hội nghị tuyên truyền phòng chống tội phạm, tệ nạn ma túy và Luật Giao thông cho đoàn viên, thanh thiếu niên năm 2021

Đăng lúc: 25/06/2021 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 25/6/2021, Công an huyện Thọ Xuân phối hợp với Công an xã Xuân Sinh, Đoàn Thanh niên của địa phương và Công ty TNHH Thương Mại Luyến Đào tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng chống tội phạm, tệ nạn ma túy và luật ATGT cho đoàn viên, thanh thiếu niên xã Xuân Sinh năm 2021.

          

          Tại buổi tuyên truyền, Đoàn viên, thanh thiếu niên xã Xuân Sinh đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản, các quy định của pháp luật về an toàn giao thông, các lỗi vi phạm giao thông đường bộ; thông tin tình hình trật tự ATGT trên địa bàn; kỹ năng lái xe an toàn.

          Tội phạm, tệ nạn ma tuý; cách nhận biết, phân biệt các loại ma tuý, tác hại của việc sử dụng ma tuý cũng như các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi vi phạm.

          Cũng tại buổi tuyên truyền, Đoàn viên thanh thiếu niên xã Xuân Sinh được tham gia trả lời những cây hỏi lý thú về trật tự ATGT, kỹ năng lái xe an toàn, tội phạm và tệ nạn ma tuý, được Công an huyện Thọ Xuân và Công ty TNHH Thương mại Luyến Đào tặng những phần quà ý nghĩa.

          Qua buổi tuyên truyền giúp Đoàn viên thanh thiếu niên nắm vững và chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về TTATGT và phòng chống tệ nạn xã hội, đặc biệt là phòng chống ma túy, tránh nhiều hậu quả đáng tiếc xảy ra./.

Lê Hải, Trung tâm VHTT, TT và DL Thọ Xuân