Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

233 thanh niên huyện Thọ Xuân sắn sàng nhập ngũ năm 2023

Đăng lúc: 05/02/2023 (GMT+7)
100%

Thực hiện kế hoạch tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023, thời gian qua, Hội đồng NVQS huyện Thọ Xuân đã tập trung chỉ đạo các ngành và các địa phương thực hiện tốt các bước trong công tác tuyển quân. Hiện nay, 233 thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2023 đang sẵn sàng cho ngày hội tòng quân.

Tho Xuan san sang giao quan 1.png
Để làm tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023, với quyết tâm giữ vững thành tích là một trong những địa phương làm tốt công tác tuyển quân trong nhiều năm qua. Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Thọ Xuân đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, từ rà soát, quản lý, nắm nguồn đến việc xét duyệt tạm hoãn, miễn thực hiện NVQS, thông báo gọi công dân tham gia sơ tuyển tại xã, khám tuyển tại huyện được thực hiện công khai, dân chủ, đúng luật; Công tác thông tin tuyên truyền về luật NVQS được đẩy mạnh. Đồng thời, luôn quan tâm làm tốt chính sách hậu phương quân đội. Những ngày qua, Hội đồng NVQS huyện đã phân công các thành viên xuống cơ sở phối hợp chặt chẽ với hội đồng NVQS các xã, thị trấn làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, công tác chính sách, bảo đảm tạo mọi điều kiện tốt nhất để thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ; chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị chu đáo về mọi mặt trong công tác giao, nhận quân; thực hiện giao, nhận quân đúng kế hoạch, đủ chỉ tiêu, bảo đảm chất lượng, an toàn tuyệt đối.
Ngày nhập ngũ đã cận kề, mang trong mình hào khí Lam Sơn,  233 thanh niên Thọ Xuân đã sẵn sàng phấn khởi lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc, góp phần tô thắm truyền thống quê hương Thọ Xuân anh hùng.
Đỗ Duy Nhã, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân