Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Trung tâm Chính trị huyện Thọ Xuân phối hợp với các Ban xây dựng Đảng của Huyện ủy tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng Kết nạp Đảng khoá VIII năm 2023.

Đăng lúc: 22/09/2023 (GMT+7)
100%

Thực hiện kế hoạch Đào tạo - Bồi dưỡng quý 3 năm 2023 về việc mở các lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng, chiều ngày 22/9/2023, Trung tâm Chính trị huyện Thọ Xuân phối hợp với các Ban xây dựng Đảng của Huyện ủy tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng Kết nạp Đảng khoá VIII năm 2023.

T 8.png

Dự Lễ bế giảng có đồng chí Lê Văn Tiến, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Trưởng
Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; Đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của Huyện ủy; Đại diện Đảng ủy trường THPT Lam Kinh; Cán bộ, giảng viên Trung tâm Chính trị huyện cùng 81 học viên là những đoàn viên, thanh niên, học sinh ưu tú của trường THPT Lam Kinh.
T 1.png

Sau thời gian học tập, các học viên đã hoàn thành các nội dung chương trình bồi dưỡng kết nạp Đảng do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, nhận thức của học viên được nâng lên rõ rệt, nắm được những nội dung cơ bản trong chương trình, thể hiện rõ hơn ý thức chính trị, tính Đảng, tính giai cấp, có niềm tin để xác định động cơ đúng đắn phấn đấu vào Đảng. Sau khi hoàn thành chương trình, 100% học viên đều được cấp chứng nhận hoàn thành lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng, trong đó có 23 học viên xếp loại Khá, Giỏi, đạt tỷ lệ 28,4 %; 58 học viên xếp loại Trung bình, TBK chiếm tỷ lệ 71,6 %.

T 4.png

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, đồng chí Lê Văn Tiến, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã ghi nhận và chúc mừng các học viên trường THPT Lam Kinh đã hoàn thành tốt nội dung chương trình bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa VIII năm 2023. Đồng thời đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đề nghị các học viên ngay sau khoá học tiếp tục phấn đấu, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống; tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương, đơn vị; đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn để được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.

T 7.png

T 3.png


Đề nghị Chi ủy Chi bộ trường THPT Lam Kinh phân công đảng viên theo dõi, giúp đỡ đoàn viên để các em có định hướng phấn đấu; nghiên cứu lựa chọn đoàn viên đủ tiêu chuẩn tham gia các lớp bồi dưỡng tiếp theo. Đề nghị BTC Huyện ủy thường xuyên theo dõi, giúp đỡ Chi ủy nhà trường, tạo điều kiện cho các học viên có đủ điều kiện, tiêu chuẩn, có động cơ phấn đấu vào Đảng.

T 5.png

Tại Lễ Bế giảng, Trung tâm Chính trị huyện Thọ Xuân đã khen thưởng cho 03 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

       Trần Thành - Khắc Cường, Trung tâm VHTT, TT&DL huyện.