Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Xã Xuân Trường: Lễ khai mạc giải bóng đá nam thanh, thiếu niên năm 2024

Đăng lúc: 05/08/2024 (GMT+7)
100%

Chào mừng kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng Tam và Quốc khánh 2/9, 19 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2024), sáng 5/8/2024, xã Xuân Trường tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá nam thanh, thiếu niên năm 2024.

xt12.jpg
Tham dự giải có 6 đội bóng đá nam thanh niên, 6 đội bóng đá nam thiếu niên đến từ các thôn trong xã, các đội được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt, chọn hai đội Nhất, Nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết.
xt14.jpg
Thông qua giải lần này nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khoẻ của người dân. Thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ trong toàn xã với tinh thần "Văn hoá thể thao, vui vẻ, sức khoẻ, đoàn kết".

xt8.jpg
xt10.jpg
Đây cũng là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao ở xã Xuân Trường lên một bước mới.
xt7.jpg
Xác định công tác thể dục thể thao là nhiệm vụ quan trọng nhằm bồi dưỡng phát huy nhân tố con người, góp phần nâng cao thể lực, giáo dục nhân cách đạo đức, lối sống lành mạnh, làm phong phú đời sống văn hoá tinh thần.
xt9.jpg
Thời gian qua, xã Xuân Trường đã phát động toàn dân rèn luyện thể dục thể thao. Đây cũng là một trong những đơn vị có phong trào thể dục thể thao phát triển mạnh, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", xã Xuân Trường có số người luyện tập thể dục thể thao thường xuyên đạt tỷ lệ cao.
xt11.jpg
Tham gia các giải thi đấu do huyện Thọ Xuân tổ chức, Xuân Trường cũng là một trong những đơn vị thường xuyên đạt thành tích cao.
xt5.jpg

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận thi đấu bóng đá nam thiếu niên giữa thôn 1 và thôn 2.
xt1.jpg
Theo dự kiến, giải bóng đá nam thanh, thiếu niên năm  2024 ở xã Xuân Trường sẽ kết thúc vào dịp kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, 19 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2024).
Đỗ Duy Nhã, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân