Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Thị trấn Thọ Xuân rộn ràng đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Đăng lúc: 06/02/2024 (GMT+7)
100%

Trong không khí vui mừng, phấn khởi với những kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực của năm 2023, thị trấn Thọ Xuân hôm nay như khoác trên mình chiếc áo mới lộng lẫy và đang rộn ràng chuẩn bị đón xuân sang, với mong ước năm mới thắng lợi mới.

TT.jpg
Được sự quan tâm và chỉ đạo quyết liệt của Ban Thường vụ Huyện uỷ - HĐND - UBND huyện, sự vào cuộc của MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể huyện và thị trấn Thọ Xuân, nên cơ sở hạ tầng trên địa bàn thị trấn tiếp tục được đầu tư nâng cấp, vẻ đẹp đô thị dần hiện rõ trên những tuyến đường, góc phố.  Năm 2023, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức; Song với sự chỉ đạo kịp thời, sát sao của Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn, sự nỗ lực của MTTQ và các đoàn thể, nhất là sự hưởng ứng tích cực của nhân dân trên địa bàn, kinh tế - xã hội của thị trấn tiếp tục chuyển biến tích cực và đạt kết quả đáng khích lệ trên các lĩnh vực. Đời sống người dân ngày càng được nâng cao cả vật chất lẫn tinh thần. Năm 2023, thị trấn Thọ Xuân đã được công nhận là đô thị văn minh.
TT3.jpg
 
Tại Chợ Phủ Thọ hay còn gọi là chợ Bò, khu phố 1, thị trấn Thọ Xuân, những ngày này, lượng người dân đi chợ mua sắm tết đã tăng cao và chủ yếu mua các mặt hàng lương thực, thực phẩm, quần áo, giầy dép... Nhìn chung giá cả thị trường tại thời điểm này cơ bản ổn định, hàng hóa cơ bản đáp ứng nhu cầu cho sản xuất và tiêu dùng của Nhân dân trên địa bàn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
TT5.jpg
Để phục vụ nhu cầu mua sắm của Nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, UBND thị trấn Thọ Xuân đã xây dựng phương án tổ chức các điểm bán hoa, cây cảnh, đào, quất và đồ trang trí Tết trên địa bàn. Càng gần tết, thị trường hoa, cây cảnh trên địa bàn thị trấn Thọ Xuân càng sôi động. Các hộ kinh doanh, chủ vườn hoa, cây cảnh đang tích cực chăm sóc, trang trí, nhập thêm nhiều chủng loại mới để phục vụ nhu cầu chơi tết của người dân trưng ngày Tết.
TT4.jpg
Để đảm bảo cho Nhân dân đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, thị trấn Thọ Xuân đã triển khai cụ thể các giải pháp; Chú trọng công tác an sinh xã hội; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công nhân viên chức thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của cấp trên về đảm bảo ATTP, chống buôn lậu, sản xuất kinh doanh hàng cấm, hàng giả, gian lận thương mại; tăng cường các giải pháp đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. 
TT1.jpg
Tết Nguyên đán đã cận kề, thị trấn Thọ Xuân hôm nay đã và đang dần hiện rõ một đô thị văn minh, hiện đại. Đón chào năm mới Giáp Thìn 2024, tin tưởng rằng thị trấn Thọ Xuân sẽ tiếp tục đoàn kết, gặt hái nhiều kết quả hơn nữa, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân toàn huyện thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 10-NQ/TU ngày 10/01/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển huyện Thọ Xuân đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045./.
 Lê Hải - Duy Nhã, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân