Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Họp Tổ công tác rà soát, hướng dẫn, hoàn thiện hồ sơ, thủ tục đề nghị công nhận huyện Thọ Xuân đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2024

Đăng lúc: 27/02/2024 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 27/02/2024, Tổ hoàn thành hồ sơ, thủ tục, đề nghị thẩm định, xét, công nhận huyện đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao năm 2024 huyện Thọ Xuân tổ chức họp, phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong tổ.

 a1.jpg
( Toàn cảnh cuộc họp)
Đồng chí Lưu Thị Anh Đào, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, Tổ trưởng Tổ công tác chủ trì cuộc họp. Tham gia cuộc họp có các đồng chí Tổ phó và thành viên của Tổ công tác theo QĐ số 08-QĐ/BCĐ ngày 20 tháng 02 năm 2024 của Trưởng Ban chỉ đạo xây dựng NTM nâng cao huyện Thọ Xuân.
a3.jpg
 

a4.jpg
( Đại biểu dự họp)

Tại cuộc họp, đồng chí Tổ trưởng Tổ công tác đã thông qua Quyết định số 08/QĐ- BCĐ, ngày 20/02/2024 của Ban chỉ đạo xây dựng NTM nâng cao huyện về việc thành lập Tổ công tác rà soát, hướng dẫn, hoàn thiện hồ sơ, thủ tục đề nghị công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2024 huyện Thọ Xuân gồm Tổ trưởng, tổ phó và các thành viên; Thông qua Thông báo phân công nhiệm vụ cho từng thành viên trong Tổ công tác.

a5.jpg

a6.jpg

( Đại biểu thảo luận tại cuộc họp)


Thảo luận tại cuộc họp, các thành viên Tổ công tác thống nhất với các nhiệm vụ được phân công và thời gian hoàn thành công việc, đồng thời góp ý, bổ sung, điều chỉnh một số phần việc cho phù hợp với nhiệm vụ, chức năng của các phòng, ngành.

a7.jpg
( Đồng chí Tổ trưởng kết luận cuộc họp) 

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Tổ trưởng Tổ công tác Lưu Thị Anh Đào, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy yêu cầu: Trách nhiệm của các phòng, ngành trong việc cung cấp hồ sơ, số liệu minh chứng liên quan đến xây dựng huyện NTM nâng cao cho Tổ công tác. Các phòng, ngành chủ động đấu mối với các sở, ngành cấp tỉnh; Thống nhất thời điểm chốt số liệu đến 31/12/2023. Thống nhất thời gian các phòng, ngành gửi báo cáo tổng hợp về Văn phòng NTM huyện để tổng hợp xây dựng báo cáo, thời gian hoàn chỉnh báo cáo lần 1 để báo cáo Thường trực Huyện ủy. Giao bộ phận tổng hợp cập nhật hoàn thiện tiến độ báo cáo Tổ trưởng, Tổ phó vào thứ Sáu hàng tuần. Đồng thời, yêu cầu các thành viên trong Tổ có trách nhiệm tham mưu cho lãnh đạo các phòng, ngành liên quan hoàn thành các chỉ tiêu, tiêu chí được phụ trách; Phối hợp chặt chẽ, thống nhất các số liệu trong hồ sơ NTM nâng cao của huyện và chịu trách nhiệm về số liệu trong lĩnh vực được phân công; Bố trí, sắp xếp thời gian, đảm bảo công việc hợp lý, ưu tiên nhiệm vụ Tổ công tác, hoàn thành công việc được giao/.

Trung Tuyến, Hồng Tăng

Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân