Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

UBKT Huyện ủy Thọ Xuân: Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát và kỷ luật Đảng năm 2019

Đăng lúc: 30/09/2019 (GMT+7)
100%

Ngày 30/9/2019, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, UBKT Huyện ủy đã tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát và kỷ luật Đảng năm 2019.

         

 

Trong thời gian một ngày, các đồng chí là Chủ nhiệm UBKT, Phó Chủ nhiệm UBKT, Ủy viên UBKT Đảng ủy các xã, thị trấn, bí thư chi bộ các thôn, khu phố trong huyện được tiếp thu các chuyên đề: Một số vấn đề chung về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; Giải quyết tố cáo trong Đảng; Công tác tiếp dân và giải quyết đơn; Công tác kiểm tra giám sát của Đảng ủy, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy; Công tác kiểm tra giám sát của chi bộ; Kiểm tra tổ chức đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm.
         

Hội nghị giúp các học viên tiếp thu, cập nhật và hệ thống lại những quy định về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Đồng thời, bổ sung, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; vận dụng, xử lý các tình huống trong thực tiễn, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ ở địa phương.

                                                                             Đài Truyền thanh Thọ Xuân