Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Cử tri xuân Hòa nô nức tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Đăng lúc: 23/05/2021 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 23/5/2021, cùng với cử tri cả nước, hơn 3.700 cử tri xã Xuân Hòa đã nô nức tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Đúng 7 giờ sáng, lễ khai mạc bầu cử được bắt đầu ở các điểm bầu cử của xã. Dự Lễ khai mạc tại điểm bầu cử đơn vị thôn Thượng Vôi, xã Xuân Hòa có đồng chí Thượng tá Đỗ Thế Mạnh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chỉ huy Trưởng BCH Quân sự huyện; đại diện lãnh đạo UBND và các ông bà thành viên Ban bầu cử, tổ bầu cử số 1-thôn Thượng Vôi, xã Xuân Hòa và cử tri trong thôn.

Sau lễ khai mạc, các cử tri đã tiến hành bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Theo quan sát của phóng viên, dọc các tuyến đường dẫn đến các khu vực bỏ phiếu được trang trí cờ Tổ quốc, pa nô, khẩu hiệu. Tại các điểm bỏ phiếu, tiểu sử của các ứng cử viên được niêm yết ở vị trí trang trọng, thuận lợi cho bà con dễ quan sát. Hầu hết cử tri rất hào hứng, phấn khởi khi tham gia bỏ phiếu.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tại các điểm bầu cử của xã đều chuẩn bị khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, có nhân viên y tế làm nhiệm vụ đo thân nhiệt, nhắc nhở các cử tri đeo khẩu trang y tế, rửa tay sát khuẩn và giữ khoảng cách theo quy định để phòng, chống dịch bệnh.

 Lê Thị Thơ, Trung tâm VHTT, TT và DL Thọ Xuân