Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

CLB LAM SƠN: TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2023, TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2024.

Đăng lúc: 10/01/2024 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 10/1/2024, CLB Lam Sơn huyện Thọ Xuân đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

tc.jpg
(Toàn cảnh hội nghị)

CLB Lam Sơn huyện Thọ Xuân hiện có 750 hội viên sinh hoạt ở 30 chi hội cơ sở. Trong năm 2023, được sự quan tâm tạo điều kiện của Thường trực Huyện uỷ, UBND huyện cùng với sự nỗ lực cố gắng của thành viên CLB, cán bộ, hội viên CLB Lam Sơn luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu và hoàn thành tốt nhiệm vụ; đóng góp nhiều ý kiến, kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, tham gia các hoạt động giám sát, phản biện xã hội. Xác định công tác cập nhật tình hình thời sự, chính trị- xã hội đến hội viên là nội dung quan trọng, năm 2023, Ban chủ nhiệm CLB đã chủ động phối hợp tổ chức được 06 kỳ sinh hoạt, thu hút trên 2000 lượt hội viên tham gia. Thông qua các kỳ sinh hoạt, hội viên nắm vững hơn những quan điểm của Đảng và Nhà nước trong việc giải quyết các vấn đề quan trọng liên quan đến sự ổn định và phát triển của địa phương và của đất nước.

pcn clb.jpg
(Đ/c Hà ĐÌnh Chương, Phó Chủ nhiệm CLB Lam Sơn
thông qua báo cáo tổng kết công tác năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024)

Để giúp hội viên sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội, Ban Chủ nhiệm CLB cũng đã tổ chức cho cán bộ, hội viên tham gia sáng tác thơ, đọc thơ và bình thơ, thành lập "Trang thơ CLB Lam Sơn" trên mạng xã hội Zalo thu hút gần 100 hội viên tham gia.

nghe 1.jpg

Các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; hoạt động tham quan, du lịch; các hoạt động nghĩa tình trong CLB và các chi hội cũng được đặc biệt quan tâm, chú trọng. Trong năm, Ban Chủ nhiệm CLB cùng với các chi hội đã phối hợp với Hội Người cao tuổi ở các địa phương tổ chức Chúc thọ, Mừng thọ và tặng quà cho 80 hội viên đến tuổi Chúc thọ, Mừng thọ; tổ chức thăm hỏi, động viên cán bộ, hội viên và thân nhân hội viên ốm đau, từ trần kịp thời và chu đáo. Trong năm, CLB cũng đã ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa cho 02 gia đình hội viên nghèo ở xã Xuân Bái và xã Xuân Hoà với tổng số tiền trị giá 70 triệu đồng.

2.jpg

1.jpg
(Hội viên tham gia thảo luận tại hội nghị)

Bên cạnh đó, cán bộ, hội viên CLB cũng đã gương mẫu và vận động con cháu, Nhân dân trong khu dân cư tích cực hưởng ứng, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, gương mẫu chấp hành Chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương; động viên hội viên tham gia đóng góp ý kiến vào công tác xây dựng Đảng bộ, Chi bộ; thực hiện phương châm "sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho gia đình và xã hội", tham gia góp phần tạo ổn định chính trị ở cơ sở, tham gia xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu.

nghe 2.jpg

Phát huy những kết quả đã đạt được, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024, CLB Lam Sơn huyện Thọ Xuân tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng thiết thực, hiệu quả, nâng cao chất lượng sinh hoạt của các chi hội, coi trọng nội dung sinh hoạt về chính trị, tư tưởng; tổ chức các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, chăm sóc sức khoẻ, chia sẻ và giúp đỡ hội viên. Đồng thời đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo, từ thiện, vì cuộc sống cộng đồng; thực hiện tốt phương châm “sống vui, sống khoẻ, sống có ích”; đẩy mạnh phong trào thi đua tuổi cao gương sáng, bằng trí tuệ, kinh nghiệm, sự trải nghiệm trên các cương vị công tác đã qua, tập thể CLB Lam Sơn và mỗi hội viên CLB tiếp tục đoàn kết, chung tay, góp sức, chia sẻ cùng với cấp uỷ, chính quyền nỗ lực vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và Nghị quyết số 10 của BTV Tỉnh uỷ về xây dựng và phát triển huyện Thọ Xuân đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Trần Thành, Năng Tiến - Trung tâm VHTT, TT&DL huyện.