Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Huyện Thọ Xuân tiếp tục chỉ đạo Đại hội TDTT cấp cơ sở tiến tới Đại hội TDTT toàn huyện lần thứ VIII năm 2017

Đăng lúc: 29/09/2017 (GMT+7)
100%

Hướng tới Đại hội TDTT toàn tỉnh và để tổ chức thành công Đại hội TDTT cấp huyện, thời gian qua, các xã, thị trấn trong huyện đã tiến hành tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở lần thứ VIII năm 2017.

          

         

Lễ diễu hành tại lễ khai mạc Đại hội TDTT xã Xuân Hòa

           Đại hội TDTT các xã, thị trấn của huyện lần này diễn ra theo đúng các nghi thức quy định, thực sự là ngày hội thể thao quần chúng sôi động và thể hiện bước tiến rõ rệt trong phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Để tổ chức thành công đại hội TDTT cấp cơ sở, huyện đã tập trung chỉ đạo các xã, thị trấn chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, lựa chọn vận động viên, tổ chức luyện tập chu đáo để đại hội TDTT diễn ra trang trọng, sôi nổi, tạo sức lan tỏa trong các tầng lớp nhân dân. Mặc dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, kinh phí, nhưng với sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, sự tham gia nhiệt tình của nhân dân các dân tộc trên địa bàn, đến thời điểm này, toàn huyện đã có 39/41 xã, thị trấn tổ chức đại hội TDTT cấp cơ sở. Trung bình mỗi đại hội thu hút hàng trăm VĐV tham gia thi đấu từ 4- 5 môn thể thao; số lượng cổ động viên tham gia cổ vũ tại Đại hội từ 700 - 1000 lượt người/đơn vị.

Màn đồng diễn thể dục tại lễ khai mạc Đại hội TDTT xã Xuân Hòa

Thi đấu môn bóng chuyền hơi nữ tại Đại hội TDTT xã Xuân Trường

Với sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, Đại hội TDTT ở cơ sở thực sự là ngày hội toàn dân, đã thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia cổ vũ thi đấu các môn thể thao tại Đại hội, qua đó góp phần tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Hiện nay còn 02 xã Thọ Trường và Xuân Hưng đang tập trung triển khai tổ chức Đại hội TDTT vào cuối tháng 9/2017, các trường THPT hoàn thành trong tháng 10/2017 góp phần hoàn thành đại hội TDTT cấp cơ sở. Bên cạnh đó, huyện đang chuẩn bị các điều kiện để khai mạc Đại hội TDTT huyện Thọ Xuân lần thứ VIII và trung tuần tháng 11/2017.

                                                                      Đài Truyền thanh huyện Thọ Xuân