Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Đại hội TDTT huyện Thọ Xuân lần thứ VIII - năm 2017

Đăng lúc: 30/11/2017 (GMT+7)
100%

Thực hiện Kế hoạch số 36/KH-UBND, ngày 13/4/2017 của UBND huyện Thọ Xuân về việc tổ chức Đại hội TDTT huyện Thọ Xuân lần thứ VIII, tiến tới Đại hội TDTT toàn tỉnh. Sáng 25/11/2017, UBND huyện đã tổ chức trọng thể khai mạc Đại hội TDTT toàn huyện lần thứ VIII năm 2017.

 

Chân dung Bác Hồ “Tự tôi ngày nào cũng tập”

            Về dự khai mạc đại hội có đồng chí Phạm Duy Phương- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở VH-TT và Du lịch, Phó Trưởng ban Thường trực BCĐ Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo các phòng thuộc Sở VH- TT và Du lịch. Về phía huyện có các đồng chí: Lê Anh Xuân- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Phạm Mai Anh- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Lê Đình Hải- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND huyện; đại diện lãnh đạo các ban, phòng, ngành, các tổ chức chính trị- xã hội; các cơ quan, đơn vị trên địa bàn; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn và các đoàn vận động viên của các đơn vị tham gia Đại hội TDTT.

Đoàn chủ tịch Đại hội

 

Đ/c Nguyễn Ngọc Thức, PCT UBND huyện phát biểu khai mạc Đại hội

 

 

Đ/c Lê Anh Xuân - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đốt đuốc thắp sáng đài lửa của Đại hội

Các đồng chí lãnh đạo tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị

          Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Lê Anh Xuân - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đốt đuốc thắp sáng đài lửa của Đại hội. Tại Đại hội TDTT huyện Thọ Xuân lần thứ VIII, năm 2017, Ban tổ chức đã huy động 4 nghìn người là cán bộ lãnh đạo, huấn luyện viên, vận động viên của các ngành, đoàn thể, các trường THPT và 41 xã, thị trấn trong toàn huyện tham gia diễu hành, biểu dương lực lượng, với các hoạt động mang đặc trưng ngày hội thể thao lớn nhất của địa phương; hơn 100 em học sinh khối Tiểu học và trường THCS trong huyện đã đồng diễn thể dục aerobic.

Các em học sinh đồng diễn aerobic

Các đơn vị tham gia Đại hội

          Đại hội TDTT huyện Thọ Xuân lần thứ VIII, năm 2017 diễn ra trong 2 ngày với các nội dung thi đấu tại Đại hội lần này gồm: Môn điền kinh, chạy 100m nam - nữ, chạy 800m nữ, 1.500m nam. Nhảy xa, nhảy cao, đẩy tạ nam- nữ, thi đấu đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ môn cầu lông, bóng bàn. Đồng thời Đại hội là dịp đánh giá kết quả rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại cũng như chất lượng công tác TDTT ở các cơ sở, động viên phong trào tập luyện và thi đấu thể thao, thúc đẩy nâng cao thành tích thể thao, thiết thực phục vụ thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong thời kỳ CNH, HĐH đất nước; đặc biệt thông qua Đại hội nhằm phát hiện nhân tài để tổ chức bồi dưỡng, tập luyện tham gia Đại hội TDTT toàn tỉnh và các giải thể thao thành tích cao trong và ngoài tỉnh trong thời gian tới.

 

 

 Các đồng chí lãnh đạo huyện trao thưởng cho các đơn vị đạt giải

          Kết thúc Đại hội, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các vận động viên, đoàn vận động viên đạt thành tích cao tại Đại hội, trong đó giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Trường THPT Lam Kinh, giải nhì trường THPT Lê Lợi, giải ba THPT Lê Hoàn. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao thưởng cho các cá nhân đạt giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu; đồng thời tặng cờ cho cho các đơn vị tổ chức tốt đại hội TDTT cấp cơ sở và tích cực tham gia đại hội TDTT cấp huyện lần thứ VIII, năm 2017.

Đài Truyền thanh huyện Thọ Xuân