Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Công đoàn cơ quan UBND huyện Thọ Xuân: Lễ trao phần thưởng cho các cháu là con của đoàn viên Công đoàn đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2022-2023

Đăng lúc: 10/08/2023 (GMT+7)
100%

Chiều 10/8/2023, BCH Công đoàn cơ quan UBND huyện Thọ Xuân tổ chức tuyên dương, khen thưởng học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức cơ quan UBND huyện có thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2022-2023.

20 (1).jpg
( Toàn cảnh buổi trao thưởng)

24 (1).jpg
Dự buổi trao thưởng có đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Ủy viên BTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Thủ trưởng cơ quan UBND huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí trong BCH Công đoàn cơ quan UBND huyện; đại diện lãnh đạo các phòng, ban thuộc UBND huyện; các đồng chí Tổ trưởng các Tổ Công đoàn; đại diện các bậc phụ huynh cùng các cháu học sinh được nhận thưởng.
12 (2).jpg
( Đồng chí Lê Thị Bảy, Chủ tịch Công đoàn cơ quan UBND huyện khai mạc buổi Lễ)

Năm học 2022 - 2023, cùng với thành tích chung của học sinh huyện Thọ Xuân, có 110  học sinh là con của cán bộ, công chức, viên chức đang làm việc tại các phòng, ban, ngành, đơn vị thuộc UBND huyện đạt thành tích cao trong học tập được các cấp ghi nhận và tặng giấy khen.
26.jpg

22.jpg
Trong đó có 05 cháu thi đỗ Đại học, 03 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh; 19 cháu đạt học sinh giỏi cấp huyện và nhiều cháu đạt học sinh giỏi cấp trường...Đây là niềm vui mừng, phấn khởi của các con và niềm vinh dự, tự hào của gia đình, nhà trường.
25.jpg
( Đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Ủy viên BTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Thủ trưởng cơ quan UBND huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu động viên các cháu học sinh) 

Phát biểu động viên các cháu tại buổi tuyên dương, khen thưởng, đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Ủy viên BTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Thủ trưởng cơ quan UBND huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương và chúc mừng các cháu là con cán bộ, công chức, viên chức cơ quan UBND huyện đã có thành tích cao trong năm học vừa qua, đồng thời đồng chí đã động viên các cháu tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, luôn chăm ngoan, vâng lời cha mẹ, thầy cô, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là niềm tự hào của ông bà, cha mẹ và toàn xã hội. Đồng thời đồng chí đề nghị BCH công đoàn cơ quan UBND huyện trong thời gian tới tiếp tục phát huy, đẩy mạnh phong trào khuyến học, khuyến tài.
8 (1).jpg
6 (3).jpg
Tại buổi tuyên dương, 110 cháu là con cán bộ, công chức, viên chức cơ quan UBND huyện được nhận các phần thưởng của BCH Công đoàn cơ quan UBND huyện.
1 (3).jpg

3 (5).jpg
 
5 (2).jpg

4 (2).jpg
Buổi tuyên dương, khen thưởng là sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện Thọ Xuân cũng như của BCH Công đoàn cơ quan UBND huyện, nhằm khích lệ, động viên các em học sinh thi đua học tốt. Qua đó, đẩy mạnh phong trào khuyến học khuyến tài trong gia đình đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại UBND huyện; đồng thời động viên, khích lệ các cháu trong việc tự học, tự rèn luyện, không ngừng nâng cao chất lượng học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

      Lê Thơ-Năng Tiến, Trung tâm Văn hóa TTTT&DL huyện