Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Công an huyện Thọ Xuân: Xử lý 72 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024

Đăng lúc: 02/05/2024 (GMT+7)
100%

Theo số liệu thống kê, trong 5 ngày nghỉ lễ (từ ngày 27/4 - 01/5/2024), Công an huyện Thọ Xuân đã tuần tra, kiểm soát, phát hiện, xử lý 72 trường hợp vi phạm TTATGT, phạt tiền gần 200 triệu đồng.

33 (2).jpg
Dịp nghỉ lễ, Công an huyện Thọ Xuân đã triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm TTATGT; phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và vi phạm pháp luật trên các tuyến giao thông. Trong đó, đã huy động tối đa lực lượng tuần tra, kiểm soát trên các tuyến, địa bàn; tăng cường công tác phối hợp, đẩy mạnh thông tin tuyên truyền bằng nhiều hình thức như trên hệ thống truyền thanh từ huyện đến cơ sở, trên Trang thông tin điện tử huyện, tuyên truyền lưu động, tuyên truyền trực tiếp. Qua đó, đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người dân trong việc chấp hành pháp luật về trật tự ATGT,… Do đó, tình hình trật tự ATGT trên địa bàn huyện được đảm bảo, các tuyến giao thông thông thoáng. Tuy nhiên, qua tuần tra, kiểm soát, lực lượng Công an huyện Thọ Xuân phát hiện, xử phạt 72 trường hợp vi phạm TTATGT, với số tiền gần 200 triệu đồng; Trong đó, vi phạm về tải trọng, kích thước thành thùng 6 trường hợp; vi phạm nồng độ cồn 24 trường hợp. Cũng trong 5 ngày nghỉ lễ, trên địa bàn huyện xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông, làm 1 người chết và 1 người bị thương, thiệt hại tài sản ước tính khoảng 7 triệu đồng.
4 (7).jpg
Hiện, Công an huyện Thọ Xuân tiếp tục tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật GTĐB; tuyên truyền, phổ biến Luật GTĐB cho người tham gia giao thông, góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người dân, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn./.
Lê Hải, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân