Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Huyện ủy Thọ Xuân: Gặp mặt cán bộ Đoàn chủ chốt nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM( 26/3/1931 – 26/3/2024)

Đăng lúc: 25/03/2024 (GMT+7)
100%

Chiều 25/3/2024, Ban Thường vụ Huyện ủy Thọ Xuân tổ chức gặp mặt cán bộ Đoàn chủ chốt nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM( 26/3/1931 - 26/3/2024).

 tx10.jpg
Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Lê Đình Hải, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện;Thái Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Hoàng Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyên. Các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND huyện; đại diện lãnh đạo UBND huyện. Trưởng các phòng, ngành, đoàn thể có liên quan. Các đồng chí trong BTV Huyện đoàn; Bí thư Đoàn TNCS HCM các xã, thị trấn.
tx4.jpg
Đ/c Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Văn Đồng thông tin tình hình kinh tế- xã hội, QP- AN  năm 2023 và quý 1/2024

tx9.jpg
Tháng 7/1941, Hội thanh niên cứu quốc Thọ Xuân tiền thân của Đoàn TNCS HCM huyện Thọ Xuân được hình thành tại làng Phong Cốc, tổng Thử Cốc nay là xã Xuân Minh huyện Thọ Xuân. Trải qua 83 năm hình thành và phát triển lớp lớp các thế hệ thanh niên Thọ Xuân luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
tx.jpg
Đặc biệt, từ năm 2022 đến nay, các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện luôn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh thiếu nhi được tiến hành thường xuyên, liên tục, có hiệu quả. Các phong trào hành động cách mạng, chương trình đồng hành với thanh niên được triển khai rộng khắp, toàn diện.
tx3.jpg
Toàn huyện đã đảm nhận thực hiện 325 công trình thanh niên và 655 phần việc thanh niên chung tây xây dựng nông thôn mới với sự tham gia của gần 100 nghìn lượt đoàn viên- thanh niên. Đẩy mạnh hoạt động đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp. Các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng thu hút đông đảo cán bộ, ĐVTN tham gia; công tác xây dựng tổ chức Đoàn, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, tham gia xây dựng Đảng và bảo vệ chính quyền được quan tâm triển khai thực hiện và đạt kết quả tốt.
tx8.jpg
tx7.jpg
tx12.jpg
Tại buổi gặp mặt, các cán bộ Đoàn chủ chốt trong huyện đã phát biểu làm rõ thêm nhiều kết quả nổi bật mà các cấp bộ Đoàn trong huyện đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề xuất nhiều giải pháp để hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Thọ Xuân có nhiều đổi mới, thực sự hiệu quả trong thời gian tới.
tx1.jpg
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Đình Hải trân trọng ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những nỗ lực, cố gắng, tâm huyết, cống hiến và thành tích xuất sắc mà các cấp bộ Đoàn, cũng như các cán bộ, đoàn viên, thanh, thiếu niên huyện Thọ Xuân đã đạt được trong suốt chặng đường 93 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành. Đồng thời tin tưởng các đoàn viên, thanh niên trong huyện luôn nhận rõ trách nhiệm tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và nhiệt huyết của tuổi trẻ, không ngừng vươn lên nắm lấy thời cơ và vận hội mới, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương Thọ Xuân ngày càng giàu đẹp và văn minh.
tx11.jpg
Các đồng chí Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng các cấp bộ Đoàn trong huyện nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM
Đỗ Duy Nhã, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân