Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Thanh niên thị trấn Thọ Xuân tích cực tập luyện sẵn sàng tham gia giải bóng đá nam thanh niên huyện Thọ Xuân tranh Cup Lam Sơn lần thứ 2, năm 2024

Đăng lúc: 04/07/2024 (GMT+7)
100%

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Thọ Xuân lần thứ VI, hưởng tới Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thanh Hóa lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029, nhằm khuyến khích và đẩy mạnh phong trào bóng đá nói riêng và văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nói chung trong đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp Nhân dân trong huyện. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, góp phần giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học tập và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị. Huyện Đoàn-Đoàn thanh niên huyện Thọ Xuân sẽ tổ chức giải bóng đá nam thanh niên huyện Thọ Xuân tranh Cup Lam Sơn lần thứ 2, năm 2024.

Screenshot_20240704-163746_Zalo (1).jpg
Theo kế hoạch, giải đấu sẽ được tổ chức tại sân vận động huyện Thọ Xuân (đường Quế Sơn, thị trấn Thọ Xuân) từ ngày 07/7/2024 đến ngày 11/8/2024, thu hút 31 đội bóng tham gia tranh tài với tổng số 61 trận đấu, chia thành 8 bảng, thi đầu vòng tròn một lượt tính điểm.
2 (23).jpg
( Nam thanh niên thị trấn Thọ Xuân tích cực luyện tập bóng đá)
Để góp phần vào thành công chung của giải đấu, những ngày này, đội bóng đá nam thanh niên thị trấn Thọ Xuân đang tích cực luyện tập để mang đến giải đấu những pha bóng hay, bàn thắng đẹp tạo không khí thi đua sôi nổi trong ĐVTN.
3 (22).jpg
( Nam thanh niên thị trấn Thọ Xuân tích cực luyện tập bóng đá)
Theo lịch đã bốc thăm, chia bảng, trận đấu giữa FC thị trấn Thọ Xuân gặp FC Tây Hồ tại bảng B diễn ra vào chiều ngày 7/7/2024. Hiện nay, công tác tập luyện chuẩn bị cho giải đấu sắp tới của FC thị trấn Thọ Xuân đã được các HLV thực hiện một cách bài bản, khoa học để đảm bảo các cầu thủ có được sự chuẩn bị tốt nhất về cả thể lực lẫn kỹ thuật chuyên môn.
4 (17).jpg
( Nam thanh niên thị trấn Thọ Xuân tích cực luyện tập bóng đá)
Với tâm thế sẵn sàng, đội bóng đá nam thanh niên FC thị trấn Thọ Xuân sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và hấp dẫn. Đây cũng là dịp để tuổi trẻ thị trấn Thọ Xuân phát huy năng khiếu, rèn luyện sức khỏe, xây dựng tình đồng chí, đồng đội và phong trào thể thao của địa phương nói riêng và của huyện Thọ Xuân nói chung ngày càng phát triển.

Lê Thơ-Năng Tiến, Trung tâm VHTT, TT&DL huyện