Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Thọ Xuân chúc tết huyện Thọ Xuân nhân dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023

Đăng lúc: 18/01/2023 (GMT+7)
100%

Sáng 17/1/2023 tức 26 tháng Chạp năm Nhâm Dần, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Thọ Xuân đã đến chúc tết Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Thọ Xuân nhân dịp chuẩn bị đón xuân Quý Mão 2023.

a2.jpg
Thay mặt Ban trị sự Giáo hội Phật giáo huyện, Đại đức Thích Nguyên Đạo, Phó trưởng ban Trị sự trân trọng gửi tới các đồng chí lãnh đạo huyện lời chúc mừng tốt đẹp nhân dịp năm mới 2023 và Tết cổ truyền Quý Mão, chúc huyện Thọ Xuân tiếp tục đạt được nhiều thành công trong năm mới, vững bước đi lên cùng đất nước. Đại đức Thích Nguyên Đạo thông tin tới các đồng chí lãnh đạo huyện Thọ Xuân những nét nổi bật về hoạt động của Giáo hội Phật giáo huyện Thọ Xuân năm 2022, đồng thời trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Huyện  ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, các cấp các ngành trong huyện đối với Giáo hội thời gian qua, Đại đức Thích Nguyên Đạo khẳng định: Giáo hội Phật giáo huyện sẽ tiếp tục đồng hành cùng với quê hương, chung tay góp sức xây dựng huyện Thọ Xuân ngày càng giầu đẹp, văn minh.
a1.jpg
Trân trọng cảm ơn tình cảm và lời chúc mừng tốt đẹp của Ban trị sự Phật giáo huyện, các đồng chí lãnh đạo huyện thông tin về những kết quả nổi bật mà huyện đạt được năm 2022, đồng thời khẳng định: Trong năm 2023 và những năm tiếp theo, Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc trong huyện sẽ quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách, giữ vững ổn định chính trị, đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, đảm bảo an ninh trật tự an toàn xã hội, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, tăng cường củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Để đạt được mục tiêu đó, cần có sự nỗ lực cố gắng của mọi người dân, không phân biệt dân tộc, tôn giáo, tất cả vì sự phát triển của quê hương. các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị Ban trị sự Phật giáo huyện tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy chính quyền các cấp, tích cực động viên tăng ni, tín đồ phật tử nỗ lực vươn lên, chung tay góp sức cùng cả huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, các đồng chí lãnh đạo huyện Thọ Xuân chúc Ban trị sự, các tăng ni và tín đồ phật tử trong huyện đón một mùa xuân tràn ngập niềm vui, mạnh khỏe, hạnh phúc, an lành.
 
Đỗ Duy Nhã, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân