Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Huyện Thọ Xuân: Kết quả sau 4 ngày khám tuyển NVQS năm 2023

Đăng lúc: 26/11/2022 (GMT+7)
100%

Thực hiện kế hoạch khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023, sau 4 ngày tổ chức khám tuyển (từ ngày 22/11 - 25/11/2022), chiều ngày 25/11, huyện Thọ Xuân đã kết thúc đợt khám tuyển NVQS năm 2023.

av.jpg
Theo Ban Chỉ huy quân sự huyện, trong đợt này, toàn huyện có trên 1.100 thanh niên thuộc diện điều khám. Nhìn chung các xã - thị trấn đã thực hiện việc điều khám theo đúng lịch chỉ đạo của Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện.
KT1.jpg
Các địa phương đều bố trí phương tiện đưa đón thanh niên trong diện khám tuyển đến địa điểm khám đảm bảo đúng thời gian và chấp hành nghiêm yêu cầu của công tác khám tuyển. Các đồng chí Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ và đại diện các ban, ngành đoàn thể xã - thị trấn cũng đến động viên các nam thanh niên. Tất cả các thanh niên trong diện đi khám đều có đầy đủ hồ sơ, thủ tục theo quy định.
AKS.jpg
Công tác khám tuyển được thực hiện đúng quy trình, đảm bảo nhanh gọn, chính xác. Các thanh niên được khám sức khỏe nội ngoại khoa, các vấn đề về mắt, da liễu, tai, mũi, họng, tim mạch và xét nghiệm các loại bệnh về đường máu. Kết quả, đã xét nghiệm cho 401 thanh niên, đạt 105%. Nhiều xã, thị trấn có kết quả khám tuyển NVQS năm 2023 vượt chỉ tiêu như: Xuân Minh, Thọ Lộc, Thọ Lập, Xuân Phong, Trường Xuân, Quảng Phú, Xuân Phú, Thuận Minh, Thọ Hải, Nam Giang, Xuân Hưng, thị trấn Sao Vàng, Xuân Sinh./.
Lê Hải, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân