Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Huyện Thọ Xuân: 30/30 xã - thị trấn khám sơ tuyển NVQS năm 2025

Đăng lúc: 25/10/2024 (GMT+7)
100%

Theo kế hoạch tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2025, từ ngày 16/10 đến 25/10/2024, 30 xã - thị trấn trên địa bàn huyện Thọ Xuân đã tổ chức khám sơ tuyển NVQS năm 2025.

18.jpg
Để công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2025 đạt kết quả cao, các địa phương trong huyện đã triển khai thực hiện đảm bảo quy trình các bước, từ rà soát, nắm chắc nguồn thanh niên đến độ tuổi khám tuyển nghĩa vụ quân sự; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân. Thông báo rõ địa điểm, thời gian tổ chức khám sơ tuyển để thanh niên biết và thực hiện.
19.jpg
Đến nay, 30/30 xã - thị trấn đã thực hiện khám sơ tuyển NVQS cho trê 1.400 thành niên. Nhìn chung, các địa phương tổ chức khám sơ tuyển đã thực hiện nghiêm Luật NVQS. Một số địa phương có số thanh niên tham gia khám sơ tuyển đạt tỷ lệ cao như: xã Xuân Lai, Xuân Trường, thị trấn Lam Sơn, Quảng Phú, thị trấn Sao Vàng, Xuân Hồng, Thuận Minh, thị trấn Thọ Xuân, Thọ Lâm, Bắc Lương, Xuân Hưng, Thọ Hải,...
sa.png
Để đảm bảo về chất lượng cũng như số lượng nam thanh niên tham gia khám tuyển tại huyện trong thời gian tới, Hội đồng NVQS các địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về Luật NVQS sâu rộng trong các tềng lớp Nhân dân; quản lý tốt số thanh niên đủ điều kiện tham gia khám tuyển tại huyện, đồng thời tiếp tục khám sơ tuyển cho số thanh niên chưa tham gia khám đảm bảo thời gian quy định./.
Lê Hải, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân