Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Công ty CP mía đường Lam Sơn: Tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho lái xe, phụ xe hợp đồng vận chuyển mía đường vụ ép 2022 – 2023

Đăng lúc: 17/11/2022 (GMT+7)
100%

Chiều 16/11/2023, Công ty CP mía đường Lam Sơn đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho lái xe, phụ xe hợp đồng vận chuyển mía đường vụ ép 2022 – 2023.

ls.png
Vụ ép 2022 – 2023, công ty CP mía đường Lam Sơn có 175 xe vận chuyển mía nguyên liệu với tổng sản lượng hơn 450 nghìn tấn. Qua các năm hoạt động của công ty và các buổi phối hợp tuyên truyền với phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hoá về công tác đảm bảo an toàn giao thông đối với các lái xe, phụ xe chở mía hợp đồng của công ty; các lái xe, phụ xe đã ý thức, nhận thức đầy đủ về công tác đảm bảo trật tự ATGT trong công tác vận chuyển cũng như đảm bảo an toàn trong sản xuất. Nhằm tiếp tục đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn và thực hiện nghiêm các quy định của luật giao thông đường bộ.
ls1.png
Tại buổi tuyên truyền, đại diện phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hoá đã thông tin về tình hình vi phạm liên quan đến hành vi chở hàng quá khổ, quá tải trọng trên địa bàn. Đồng thời tuyên truyền kiến thức quy định về tải trọng, giới hạn xếp hàng hoá trên phương tiện giao thông khi tham gia giao thông theo Thông tư 46/2015; Luật giao thông đường bộ năm 2008; Nghị định số 100 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; Hướng dẫn cách chằng buộc hàng hoá khi tham gia giao thông và tổ chức ký cam kết chấp hành pháp luật về trật tự ATGT đường bộ cho các lái xe tại Công ty cổ phần mía đường Lam Sơn.
ls3.png
Buổi tuyên truyền đã giúp nâng cao nhận thức đối với các lái xe, phụ xe tại Công ty CP mía đường Lam Sơn trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, từ đó tích cực tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình, đồng nghiệp chấp hành nghiêm các quy định của Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông.
Cũng tại buổi tuyên truyền, đại diện công ty CP mía đường Lam Sơn đã thông tin về kế hoạch vận chuyển mía nguyên liệu và những quy định đối với lái xe, phụ xe hợp đồng vận chuyển mía đường vụ ép 2022 – 2023.
Đỗ Duy Nhã, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân