Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ĐOÀN THĂM, TẶNG QUÀ NŨ TÂN BINH HUYỆN THỌ XUÂN TRƯỚC KHI LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023

Đăng lúc: 02/02/2023 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 01/02/2023, đồng chí Lê Văn Châu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hoá đã đến động viên, trao quà cho em Đỗ Lê Lâm Anh ở xã Xuân Minh nữ tân binh duy nhất trong đợt tuyển quân năm nay của huyện Thọ Xuân.

tinh doan.jpg
Trong mùa tuyển quân năm nay, huyện Thọ Xuân có em Đỗ Lê Lâm Anh là nữ tân binh duy nhất lên đường nhập ngũ. Em đã tốt nghiệp đại học nhưng vì niềm đam mê từ nhỏ, muốn cống hiến một phần sức nhỏ bé của mình đối với đất nước, em Đỗ Lê Lâm Anh  đã tạm gác lại các công việc chuyên ngành để lên đường nhập ngũ.
Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đồng chí Lê Văn Châu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn đã động viên  tân binh trước khi lên đường nhập ngũ. Đồng thời, mong muốn tân binh Đỗ Lê Lâm Anh có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân với sự nghiệp bảo vệ quê hương, đất nước. Luôn cố gắng đoàn kết, khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập, huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội chính quy, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Đỗ Duy Nhã, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân