Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hoàng Văn Đồng: Thăm, chúc Tết một số đơn vị trực tết Quý Mão 2023

Đăng lúc: 21/01/2023 (GMT+7)
100%

Chiều 21/1/2023 tức 30 tháng Chạp năm Nhâm Dần, đồng chí Hoàng văn Đồng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã đi chúc tết, động viên các đơn vị trực tết Quý Mão 2023. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện và một số phòng, ngành có liên quan.

a.png

a3.png

a1.png

a4.png
Tại Bệnh viện Đa Khoa huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hoàng Văn Đồng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ của các bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện. Đồng chí đã tặng quà, chúc các bệnh nhân yên tâm điều trị, mau chóng khỏi bệnh để về với gia đình.
a6.png

a5.png
Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện động viên và nhắc nhở cán bộ y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện, Trung tâm Y tế Thọ Xuân chủ động các phương án để kịp thời xử lý các tình huống cấp cứu, nhất là đối với những trường hợp thường xảy ra trong dịp tết như ngộ độc thực phẩm và tai nạn giao thông; luôn chủ động nguồn nhân lực, thuốc men và các điều kiện khác để làm tốt việc khám chữa bệnh. Riêng các cán bộ, nhân viên được phân công trực tết phải cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ để phục vụ nhân dân đón tết vui tươi, an toàn, hạnh phúc.
a7.png

a8.png
Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà của Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện cho cán bộ y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện, Trung tâm Y tế Thọ Xuân.
a9.png
Đến thăm và chúc tết cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm VHTT, TT và DL Thọ Xuân, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hoàng Văn Đồng ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Trung tâm đã đạt được trong năm qua.
a10.png
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị, với vai trò là cơ quan tuyên truyền của huyện, Trung tâm VHTT, TT và DL huyện cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực hơn nữa, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Tiếp tục bám sát chỉ đạo, định hướng của huyện, thông tin, tuyên truyền toàn diện kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; phát huy trò tiên phong trong công tác tuyên truyền việc tiếp tục đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, Nghị quyết số 10 của BTV Tỉnh uỷ vào cuộc sống. Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đồng chí Chủ tịch UBND huyện chúc cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm VHTT, TT và DL huyện Thọ Xuân đón tết vui tươi, an toàn, năm mới với nhiều thắng lợi mới.
Đỗ Duy Nhã, Trung tâm VHTT, TT và DL Thọ Xuân