Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

LĐLĐ huyện Thọ Xuân: Chung kết Hội thao công nhân viên chức lao động năm 2019

Đăng lúc: 21/10/2019 (GMT+7)
100%

Sáng 19/10/2019, LĐLĐ huyện Thọ Xuân tổ chức chung kết Hội thao công nhân viên chức lao động năm 2019. Dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Các đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm BDCT huyện, Nguyễn Ngọc Thức, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện.

 

       

Tham dự Hội thao có 300 vận động viên được tuyển chọn từ các cụm. Các VĐV tham gia tranh tài  ở 2 môn Cầu lông và Bóng bàn với các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam- nữ ở 2 nhóm tuổi: Nhóm 1 từ 45 tuổi trở xuống; nhóm 2 từ 46 tuổi trở lên.
        

 Hội thao là hoạt động thiết thực để đoàn viên, công nhân viên chức lao động huyện Thọ Xuân chào mừng huyện Thọ Xuân đạt chuẩn nông thôn mới và đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ. Hội thao là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, là động lực thúc đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao huyện nhà. Đồng thời, cũng là dịp để đoàn viên, công nhân viên chức lao động trong huyện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên xuất sắc.

Đài Truyền thanh Thọ Xuân 
Các tin khác