Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

LĐLĐ huyện Thọ Xuân: Tết sum vầy 2020

Đăng lúc: 12/01/2020 (GMT+7)
100%

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Canh Tý, chiều 11/1/2020, tại công ty Cổ phần DV may Xuất khẩu Xuân Lam, thị trấn Lam Sơn, Liên đoàn Lao động huyện Thọ Xuân đã tổ chức “Tết sum vầy 2019” cho đoàn viên công đoàn và công nhân viên chức lao động trên địa bàn.

 

Tết sum vầy 2020 diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầm ấm.  Năm 2019, các cấp công đoàn đã phối hợp với các doanh nghiệp quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo được các cấp Công đoàn tích cực tham gia như: Ủng hộ quỹ"Mái ấm công đoàn", Quỹ" Vì người nghèo", Quỹ" Đền ơn đáp nghĩa".... với số tiền hàng tỷ đồng.

Thiết thực chia sẻ, động viên công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, LĐLĐ huyện Thọ Xuân đã chỉ đạo Công đoàn cơ sở triển khai kế hoạch chăm lo tết nguyên đán Canh Tý với nhiều hoạt động thiết thực. Đề nghị các doanh nghiệp chi trả tiền lương, tiền thưởng tết, các chế hđộ chính sách; tổ chức đi thăm, tặng quà đoàn viên khó khăn. Chủ động phối hợp, tham gia bảo đảm an toàn cho người và tài sản của đơn vị, doanh nghiệp, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông và phòng chống cháy nổ.

Trong ngày Tết sum vầy 2020, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã trao 15 suất quà mỗi suất 1 triệu đồng; LĐLĐ huyện Thọ Xuân đã trao 50 suất quà mỗi suất 500 nghìn đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt.                                                                                                                                 Đài Truyền thanh Thọ Xuân