Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Trường THPT Lê Lợi: Khai giảng năm học 2019-2020

Đăng lúc: 05/09/2019 (GMT+7)
100%

Sáng 5/9/2019, trường THPT Lê Lợi đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2019-2020. Dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện.

 

Năm học qua, trường THPT Lê Lợi đã vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Kết quả thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh đạt 35 giải, trong đó có 3 giải Nhất, 8 giải Nhì, 13 giải Ba, 11 giải Khuyến khích, xếp thứ 8 toàn tỉnh; có 1 học sinh đạt giải Ba cấp tỉnh về cuộc thi Khoa học kỹ thuật sáng tạo; Học sinh giỏi GDQP-AN cấp tỉnh đạt 3 giải Khuyến khích. Kêt quả thi THPT Quốc gia năm 2019, trường có số học sinh đậu tốt nghiệp THPT đạt tỷ lệ 96,6%; số học sinh đạt từ 25 điểm trở lên đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ là 347 học sinh; có 4 học sinh đạt 27 điểm trở lên 3 môn xét tuyển Đại học và có 4 học sinh đạt trên 26 điểm. Về giáo viên, toàn trường đạt 32 giải SKKN, trong đó có 7 giải B, 25 giải C đứng thứ nhất cấp tỉnh; có 2 thầy giáo được tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp tỉnh, 3 thầy cô giáo được Chủ tịch UBND tỉnh và Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen, 14 thầy cô giáo đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở, 16 thầy cô được Giám đốc Sở GD&ĐT tặng giấy khen; Nhà tường vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc, Công đoàn nhà trường được tặng Bằng khen của Công đoàn giáo dục Việt Nam, Đoàn thanh niên CSHCM được tặng cờ thi đua của Trung ương Đoàn.

Phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới, đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Uỷ viên BTV Huyện ủy, trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã biểu dương, ghi nhận kết quả mà thầy và trò trường THPT Lê Lợi đã đạt được trong năm học qua, trong năm học mới với mục tiêu đưa chất lượng học sinh giỏi của nhà trường ngày một tăng lên, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của lãnh đạo và nhân dân trong huyện, đồng chí trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đề nghị nhà trường tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ và giải pháp căn bản trong giáo dục và đào tạo, tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, trong đó đặc biệt quan tâm đến chất lượng mũi nhọn, phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi cấp tỉnh, phấn đấu năm học 2019-2020, trường được xếp vào tốp 5 trong tổng số các trường THPT trong tỉnh.

Đài Truyền thanh Thọ Xuân