Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Trường THCS Thọ Lập: Khai giảng năm học mới 2019- 2020

Đăng lúc: 05/09/2019 (GMT+7)
100%

Hòa chung với khí thế tưng bừng, rộn ràng, náo nức của hàng triệu học sinh trong cả nước, sáng ngày 5/9/2019, trường THCS Thọ Lập đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019- 2020. Dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Ngọc Thức, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện.

        

    Trong năm học qua, trường THCS Thọ Lập đã nỗ lực phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Trường được đầu tư xây dựng khang trang, với hệ thống phòng học kiên cố, đầy đủ các phòng chức năng và hệ thống các công trình, vườn hoa cây cảnh, các thiết bị đồ dùng dạy và học đáp ứng với nhu cầu giáo dục đúng chuẩnTổ chức thực hiện giảng dạy chương trình theo quy định của Bộ GD- ĐT. Đến nay, trường THCS Thọ Lập có 100% giáo viên đạt chuẩn. Năm học 2018 - 2019, trường đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, 100% cán bộ giáo viên đạt Lao động tiên tiến, 1 giáo viên được Chủ tịch UBND huyện công nhận CSTĐ cấp cơ sở, trên 53% học sinh khá giỏi; trên 98% học sinh lớp 9 được công nhận tốt nghiệp THCS…

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Ngọc Thức, Phó Chủ tịch UBND  đánh giá cao những thành tích nổi bật trong năm học qua của trường THCS Thọ Lập. Đồng chí đề nghị trong năm học mới cán bộ, giáo viên, học sinh tập trung thực hiện các nhiệm vụ năm học, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt xây dựng môi trường giáo dục trong nhà trường an toàn, xanh-sạch- đẹp, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà nhà trường đã đặt ra. Đồng chí PCT UBND huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Thọ Lập tiếp tục quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho thầy và trò nhà trường trong giảng dạy và học tập, trong xây dựng trường chuẩn Quốc gia; MTTQ, các đoàn thể, các bậc phụ huynh, các tổ chức, cá nhân tiếp tục quan tâm, chung tay vì sự nghiệp giáo dục.

      

Tại lễ khai giảng năm học mới, Ngân hàng CSXH tỉnh Thanh Hóa trao 10 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó; ông Thái Xuân Phượng cựu học sinh khóa học 1995-1999 tặng quà cho 9 em học nghèo vượt khó học giỏi.

Đài Truyền thanh Thọ Xuân

  
Các tin khác