Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Trung tâm Văn hóa Thông tin huyện Thọ Xuân: Tham gia Liên hoan Nghệ thuật quần chúng và Tuyên truyền cổ động toàn tỉnh năm 2019

Đăng lúc: 07/05/2019 (GMT+7)
100%

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa, Sáng 6/5/2019, tại Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Liên hoan Nghệ thuật quần chúng và Tuyên truyền cổ động toàn tỉnh năm 2019.

          

Liên hoan thu hút gần 1.000 nghệ nhân, nhạc công, diễn viên quần chúng, biên tập viên, họa sỹ, tuyên truyền viên đại diện cho 27 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và Câu lạc bộ Tâm Sen (TP Thanh Hóa). Các đơn vị đã mang đến liên hoa hơn 100 tiết mục văn nghệ và 27 xe tuyên truyền – bài tuyên truyền phong phú, hấp dẫn về nội dung, hình thức, khắc họa nên một bức tranh sinh động về văn hóa đặc trưng của từng vùng miền, dân tộc đang sinh sống trên mảnh đất xứ Thanh.

 

 

Cùng với tham gia các tiết mục văn nghệ được dàn dựng  tập luyện công phu, Trung tâm văn hóa thông tin huyện đã  xây dựng ý tưởng, huy động nhân lực, trang trí  xe tuyên truyền cổ động bắt mắt, sinh động với những hình ảnh, khẩu hiệu tuyên truyền ấn tượng, dễ nhớ. Bài tuyên truyền cổ động ngắn ngọn, súc tích, giới thiệu những nét đặc trung của huyện Thọ Xuân trong suốt chiều dài lịch sử dân tộc. 

 

 

Xe tuyên truyền cổ động của huyện Thọ Xuân cùng với các đơn vị diễu hành qua các tuyến đường chính góp phần tuyên truyền hiệu quả về những đặc trưng của đất và người xứ Thanh.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị huyện Thọ Xuân.

                                                                             Đài Truyền thanh Thọ Xuân 
Các tin khác