Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Huyện Thọ Xuân: Tổ chức Tết trung thu 2019

Đăng lúc: 13/09/2019 (GMT+7)
100%

Tối 13/9/2019 tức 15 tháng 8 năm Kỷ Hợi, tại xã Thọ Minh, UBND huyện Thọ Xuân đã tổ chức Tết trung thu năm 2019 với chủ đề" Đêm hội trăng rằm".

          Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Xuân Hải, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện; Nguyễn Ngọc Thức, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, các tổ chức chính trị- xã hội huyện; đồng chí Huyện ủy viên phụ trách xã Thọ Minh. Đại diện lãnh đạo 1 số phòng, ngành, đơn vị. Cán bộ chủ chốt xã Thọ Minh, cùng đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng và nhân dân xã Thọ Minh.

 

 

 

 

Tại chương trình vui Tết Trung thu năm 2019 với chủ đề" Đêm hội trăng rằm" các em thiếu niên, nhi đồng đã được nghe thư chúc tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; chung vui, tham gia các trò chơi truyền thống như rước đèn, múa lân, trò chơi dân gian, trả lời câu hỏi, phá cổ và thưởng thức những điệu múa lời ca đã thật sự đem đến không khí vui tươi, phấn khởi.

Dịp này UBND huyện tặng 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thọ Minh.

Chương trình là món quà ý nghĩa dành tặng cho thiếu niên nhi đồng, với mong muốn đem lại một Tết Trung thu thật vui và nhiều kỷ niệm, nhằm động viên các em phấn đấu học tập, rèn luyện, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập. Đồng thời gửi đi thông điệp hãy dành cho trẻ em sự yêu thương, chăm sóc, nhất là những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần để các em có cuộc sống tốt hơn; được học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Đài Truyền thanh Thọ Xuân 
Các tin khác