Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Huyện Thọ Xuân: Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 10 năm 2019

Đăng lúc: 25/11/2019 (GMT+7)
100%

Sáng 24/11/2019, tại Trung tâm TDTT huyện, UBND huyện đã tổ chức trọng thể Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 10 năm 2019.

         

         

 

Tới dự có đồng chí Trần Văn Hòa, Phó Giám đốc Sở GD và ĐT; đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch. Về phía huyện có đồng chí Phạm Mai Anh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện. Các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy; Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ huyện; Thành viên Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng huyện; đại diện lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy; Trưởng các phòng, ngành UBND huyện. Đại diện lãnh đạo Huyện Đoàn Thọ Xuân, LĐLĐ huyện; Lãnh đạo, viên chức phòng GD và ĐT huyện. Chủ tịch UBND các xã, thị trấn. Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, Tiểu học và THCS, THPT, Giám đốc Trung tâm GDNN- GDTX huyện cùng các đoàn vận động viên của các đơn vị tham gia Hội khỏe Phù Đổng.

         

Tại lễ khai mạc, hơn 1 nghìn người là cán bộ lãnh đạo quản lý, giáo viên, học sinh của các trường Tiểu học, THCS, Tiểu học và THCS, các trường THPT trong toàn huyện đã tham gia diễu hành, biểu dương lực lượng, với các hoạt động mang đặc trưng ngày hội thể thao lớn nhất của ngành Giáo dục.

          Để chuẩn bị cho hội khỏe Phù Đổng huyện Thọ Xuân lần thứ 10, các trường học của huyện đã tăng cường giáo dục thể chất, tích cực tập luyện, thi đấu và tổ chức hội khỏe Phù Đổng cấp trường, qua đó tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia hội khỏe phù đổng cấp huyện.

 

Hội khỏe Phù Đổng huyện Thọ Xuân lần thứ 10 thực sự là ngày hội thể thao sôi động và lớn nhất của ngành Giáo dục - Đào tạo huyện Thọ Xuân.

Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Ngọc Thức, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng huyện đã thắp sáng đài lửa của Hội khỏe Phù Đổng huyện Thọ Xuân lần thứ 10 năm 2019.

 

Sau phần diễu hành và khai mạc Hội khỏe Phù Đổng hàng trăm em học sinh các trường Tiểu học và trường THCS đã đồng diễn hát múa sân trường, Aerobic và Võ thuật.

         

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần này, hơn 1.800 vận động viên của 48 đoàn các trường Tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm GDNN- GDTX đã thi đấu 16 môn gồm: Điền kinh, đẩy gậy, bóng bàn, cầu lông, bơi lội và 1 số môn thể thao khác. Hội khỏe Phù Đổng huyện Thọ Xuân lần thứ 10 thể hiện bước phát triển mới của phong trào TDTT các trường học trong huyện. Qua hội khỏe lần này, huyện Thọ Xuân cũng đã chọn được các vận động viên tiêu biểu, tổ chức tập luyện và chuẩn bị tham gia hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thanh Hóa lần thứ 10.

                                                                             Đài Truyền thanh Thọ Xuân