Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Huyện Thọ Xuân: Giải Bóng bàn- Cầu lông- Quần vợt đối tượng là Lãnh đạo huyện và cơ sở; Thương bệnh binh lần thứ 21 năm 2019

Đăng lúc: 22/07/2019 (GMT+7)
100%

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ(22/7/1947 – 27/7/2019), ngày 20/7, UBND huyện Thọ Xuân đã tổ chức giải Bóng bàn - Cầu lông - Quần vợt dành cho các đồng chí lãnh đạo huyện và cơ sở, thương bệnh binh toàn huyện lần thứ 21 năm 2019.

    Dự lễ khai mạc có đồng chí Phạm Mai Anh, PBT Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí lãnh đạo các ban Huyện ủy, Thường trực HĐND huyện; lãnh đạo các phòng, ngành thuộc UBND huyện cùng hơn 60 vận động viên của 31 đoàn đến từ các đơn vị trong toàn huyện.

 

 

 

Ngay sau lễ khai mạc, hơn 60 VĐV gồm các đồng chí lãnh đạo huyện và cơ sở, các thương bệnh binh của 31 đơn vị thuộc khối các cơ quan: dân chính Đảng, các ngành của huyện, các trường học và khối xã- thị trấn trên địa bàn đã bước vào tranh tài ở các nội dung thi đấu.

 

 

 Đây là giải thể thao truyền thống được UBND huyện tổ chức đều đặn mỗi năm một lần nhằm động viên phong trào thể dục thể thao nói chung, đặc biệt là đối tượng thương bệnh binh trong huyện tích cực rèn luyện, giữ gìn và nâng cao sức khoẻ theo lời Bác dạy.

 

Với các nội dung thi đấu đơn và đôi ở 3 môn Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt, kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho các VĐV thuộc các đoàn cơ quan Huyện uỷ, cơ quan UBND huyện, xã Xuân Trường, thị trấn Thọ Xuân, Phú Yên.

                                                Đài Truyền thanh Thọ Xuân