Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Huyện Thọ Xuân gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019

Đăng lúc: 22/01/2019 (GMT+7)
100%

Để kịp thời cung cấp thông tin cho báo chí về kế hoạch phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh và một số nhiệm vụ trọng tâm của huyện năm 2019, sáng 22/1, UBND huyện Thọ Xuân tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019.

          

Toàn cảnh buổi gặp mặt

          Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Phạm Mai Anh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Đình Hải, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Chủ tịch UBMTTQ, trưởng các đoàn thể cấp huyện; Trưởng các phòng, ngành chuyên môn cấp huyện; Trưởng Công an huyện, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện; đại diện lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, cùng lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương thường trú tại Thanh Hóa.

         

Các đại biểu tham dự

          Trong không khí thân mật, đầm ấm, đại diện lãnh đạo UBND huyện Thọ Xuân  đã báo cáo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2018; phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2019. Năm 2018, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, song được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự quan tâm giúp đỡ của các sở, ban, ngành cấp tỉnh; sự nỗ lực của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân trong huyện, đồng thời triển khai đồng bộ các giải pháp, tiếp tục đẩy mạnh quan hệ, cải thiện thu hút đầu tư nên tình hình kinh tế - xã hội của huyện đã đạt kết quả tích cực, 34 chỉ tiêu đề ra đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức.Tốc độ tăng giá trị sản xuất đạt 15,5%; thành lập mới 201 doanh nghiệp. Chương trình xây dựng NTM tiếp tục được quan tâm triển khai thực hiện, toàn huyện đã có thêm 8 xã hoàn thành 19/19 tiêu chí NTM. Các hoạt động văn hóa – xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ; công tác quản lý Nhà nước được tăng cường, hiệu lực, hiệu quả quản lý được nâng lên. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tăng cường, tình hình chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định.

Các đồng chí lãnh đạo huyện chủ trì buổi gặp mặt

Nhà báo Nguyễn Hồng Sơn, PGĐ Đài PT- TH Thanh Hóa phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các cơ quan báo chí và phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương vui mừng trước những kết quả đạt mà huyện Thọ Xuân đã đạt được trong năm qua. Đại diện các cơ quan báo chí cũng mong muốn huyện Thọ Xuân tiếp tục tạo điều kiện hơn nữa để các phóng viên tiếp cận thông tin, kịp thời phản ánh các điển hình tiên tiến, các chương trình kinh tế - xã hội, quốc phòng- an ninh của huyện trong năm 2019 và  những năm tiếp theo.

Đồng chí Lê Đình Hải, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Đình Hải, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân đánh giá cao sự quan tâm, đồng hành của các cơ quan báo chí của Trung ương và địa phương trong sự phát triển đi lên của huyện Thọ Xuân. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới các cơ quan báo chí và đội ngũ phóng viên tiếp tục phối hợp, đồng hành với huyện nhằm kịp thời tuyên truyền, cổ vũ những điển hình tiến tiến trên tất cả các lĩnh vực, qua đó, góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện xây dựng Thọ Xuân ngày càng phát triển.

                                                                   Đài truyền thanh Thọ Xuân 
Các tin khác