Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đi thăm hỏi, động viên và tặng quà một số giáo xứ trên địa bàn huyện nhân dịp Noel năm 2017

Đăng lúc: 20/12/2017 (GMT+7)
100%

Nhân dịp giáng sinh năm 2017, chiều ngày 18/12/2017, đồng chí Lê Đình Hải -Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà giáo xứ Kẻ Láng, giáo xứ Hữu Lễ và Nhà ròng Hữu Lễ và một số giáo dân thuộc giáo xứ Kẻ Lãng và giáo xứ Hữu Lễ. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Ủy ban MTTQ huyện, phòng Nội vụ và Văn phòng HĐND, UBND huyện.

 

Đ/c Chủ tịch UBND huyện phát biểu

          Tại các nơi đến thăm đồng chí Lê Đình Hải- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thay mặt lãnh đạo huyện thông báo đến các linh mục, các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân dân những kết quả đạt được của huyện Thọ Xuân trên các lĩnh vực kinh tế  - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh trong năm 2017. Trong kết quả chung đó, đồng chí khẳng định có sự đóng góp không nhỏ của bà con giáo dân trong thi đua lao động sản xuất, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh tại các xã.

 

 

Đ/c Chủ tịch UBND huyện tặng quà các giáo xứ và Nhà ròng

          Nhân dịp lễ Giáng sinh và năm mới 2018 sắp đến, thay mặt lãnh đão huyện, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND chúc các linh mục, các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân có một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các vị linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc, với tinh thần “kính chúa yêu nước”, “sống tốt đời đẹp đạo”. Tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước do các cấp, các ngành phát động; tăng cường phát huy tinh thần đoàn kết lương – giáo để ngày càng có nhiều đóng góp hơn nữa cho địa phương, đơn vị góp phần xây dựng huyện Thọ Xuân trở thành huyện nông thôn mới vào trước năm 2020.

Đ/c Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho các giáo dân

          Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cũng đã tặng quà các giáo xứ Kẻ Láng, giáo xứ Hữu Lễ và Nhà ròng Hữu Lễ; tặng 10 suất quà, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng cho bà con giáo dân thuộc giáo xứ Kẻ Láng và Giáo xứ Hữu Lễ.

Đài Truyền thanh huyện Thọ Xuân