Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Chung kết Hội thi sân khấu hoá về công tác BVMT năm 2017

Đăng lúc: 01/12/2017 (GMT+7)
100%

Sáng 17/11/2017, UBND huyện phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức chung kết Hội thi sân khấu hoá về công tác BVMT năm 2017.

 

Các đồng chí Lãnh đạo huyện tặng hoa cho các đội thi

            Về dự và chỉ đạo Hội thi có các đồng chí: Lê Anh Xuân- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Mai Anh- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các Đ/c Ủy viên BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND huyện; các đồng chí  thành viên Ban Chỉ đạo hội thi. Các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn: Quảng Phú, Xuân Hòa, Xuân Trường, Xuân Thiên, Xuân Lam, Thọ Lâm, thị trấn Sao Vàng, thị trấn Thọ Xuân, Xuân Lập, Nam Giang, Thọ Minh, Xuân Lai và 12 đội thi với hàng trăm thí sinh của các đơn vị cùng đông đảo cổ động viên đến theo dõi tại hội trường và đông đảo nhân dân trong huyện theo dõi qua hệ thống truyền thanh trực tiếp của Đài Truyền thanh huyện trên tần số 79,0 MHz.

Một trong các phần thi tham gia hội thi

            Bằng hình thức thể hiện sinh động, phong phú, sinh động, phù hợp với nhiều đối tượng, các đội thi đã đem đến sân khấu phần thi chào hỏi sử dụng thơ, ca, hò, vè lồng ghép tuyên truyền chủ đề của hội thi. Trong phần thi kiến thức, các đội thi tập trung trả lời các câu hỏi về BVMT mà trọng tâm là thể hiện sự hiểu biết về Nghị quyết số 05-NQ/TU, ngày 18/8/2016 của BCH Đảng bộ tỉnh và Chỉ thị số 02-CT/HU của Ban Thường vụ Huyện uỷ về công tác bảo vệ môi trường. Phần thi tiểu phẩm được các đội thi dàn dựng công phu, phản ánh thực trạng những vấn đề bức xúc về môi trường xung quanh như nạn ném, vứt rác thải, xác súc vật chết bừa bãi, trách nhiệm của mỗi người đối với công tác BVMT. Hội thi với mục đích tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức, vai trò, trách nhiệm về bảo vệ môi trường cho hội viên Hội phụ nữ nói riêng và toàn thể nhân dân trên địa bàn huyện nói chung, từ đó chấp hành tốt và đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia bảo vệ môi trường, gắn với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Lãnh đạo huyện trao giải cho các đơn vị

          Kết thúc hội thi sân khấu hoá công tác BVMT năm 2017, Ban tổ chức đã trao  giải nhất cho đơn vị thị trấn Thọ Xuân, giải nhì cho xã Thọ Lâm, giải 3 xã Xuân Hòa và Xuân Trường, các đơn vị còn lại nhận giải khuyến khích.

Đài Truyền thanh huyện Thọ Xuân

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)